หุ้นทอง
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ย้ำความเชื่อมั่นตลาดทุน ชวนเปิดมุมมองงาน SET in the City 2013 21-24 พ.ย. นี้ ที่สยามพารากอน


 

 

 

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013" โดยตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใต้แนวคิด “เปิดมุมมอง เพื่อโอกาสการลงทุน” เต็มอิ่มกับสุดยอดสัมมนาเข้มตลอด 4 วัน จากกูรูมากที่สุดในเมืองไทย พบศักยภาพบริษัทจดทะเบียนชั้นนำ พร้อมรับคำปรึกษาด้านการบริหารพอร์ตลงทุนกับที่ปรึกษาการลงทุนกว่า 100 องค์กร  21-24 พ.ย. 56 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน คาดตลอด 4 วันมีผู้ร่วมงานกว่า 1 แสนคน ธุรกรรม 18,000 รายการ

 



นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ปี 2556 นี้ถือเป็นปีแห่งการตื่นตัวของการลงทุน เห็นได้จากมูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์เฉลี่ยต่อวัน และปริมาณการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าสูงกว่าตลาดหุ้นชั้นนำอื่นในภูมิภาคอาเซียน โดยตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนกันยายน มีจำนวนบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ใหม่เพิ่มขึ้น 149,191 บัญชี ทำให้มีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์รวม 946,517 บัญชี หรือเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 18.71% นับว่าเป็นการเติบโตที่สูงอย่างก้าวกระโดด   

ตลาดหลักทรัพย์ฯ มีพันธกิจในการมุ่งเน้นการขยายฐานผู้ลงทุนคุณภาพ โดยมีการจัดโครงการและกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการลงทุนมาอย่างต่อเนื่อง และในวันที่ 21-24 พฤศจิกายนนี้ กำหนดจัดมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013 ซึ่งตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรจัดขึ้น และถือว่าเป็นจังหวะที่ดีที่จะช่วยให้ผู้ลงทุนโดยเฉพาะผู้ลงทุนหน้าใหม่มีข้อมูลที่ครบถ้วนถูกต้องในการตัดสินใจลงทุน ไม่ว่าสถานการณ์หรือปัจจัยแวดล้อมจะสดใสหรือในภาวะวิกฤติ  โดยคาดว่าจะมีผู้ลงทุนมือใหม่และมือโปรร่วมงานกว่า 100,000 คน ประมาณการยอดธุรกรรมการลงทุนรวมกว่า 18,000 รายการ

“SET in the City กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 9 เป็นการผนึกกำลังความร่วมมือระหว่างตลาดหลักทรัพย์ฯ องค์กรภาครัฐ และภาคเอกชนกว่า 100 องค์กร ในการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจด้านการลงทุนที่ถูกต้อง สนับสนุนให้คนไทยสร้างความมั่งคั่งทางการเงินผ่านการลงทุนที่เหมาะกับตนเอง และเข้าถึงการลงทุนได้ในทุกช่องทาง ซึ่งในปีนี้ได้จัดสรรพื้นที่พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เป็นศูนย์กลางรวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุนที่ทันสมัยและครบวงจรทั้งการลงทุนภายในและต่างประเทศครบถ้วนที่สุดแห่งปี” นายจรัมพรกล่าว

ตลอด 4 วัน ผู้ร่วมชมงานจะได้เรียนรู้ข้อมูลการลงทุนแบบเข้มข้นผ่านกิจกรรมในมุมต่างๆ ได้แก่ “มุมมั่งคั่ง” ภายใต้แนวคิด “ให้คุณผงาด ทุกโอกาสลงทุน” พบทางเลือกการลงทุนหลากหลาย ทั้งหุ้น อนุพันธ์ พันธบัตร กองทุนรวม ประกันภัย และร่วมกิจกรรม “Share My Share” จากนักลงทุนหุ้นคุณค่า (Value Investor) ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การลงทุนอย่างคุณภาพ พร้อมรับฟรี “หนังสือ 9 กูรูมองทิศเศรษฐกิจการลงทุน 2557” ซึ่งจัดทำขึ้นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และคู่มือด้านการลงทุนมากมาย

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้ทำความรู้จักกับสินค้าค้าอ้างอิงทุกประเภทในตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าจากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้ข้อมูลแบบตัวต่อตัว  เพื่อโอกาสการทำกำไรในทุกสถานการณ์ที่มุม “price pattern” และร่วมเรียนรู้การใช้ฟิวเจอร์สบริหารความเสี่ยงทั้งผู้ลงทุนและผู้ประกอบการที่มุม “บริหารความเสี่ยง”

 



“พลิกมุมคิด” เป็นการรวบรวมไอเดียลงทุนผ่านสุดยอดสัมมนาหลากหลายหัวข้อตลอด 4 วันเต็มจาก กูรูมากที่สุดในเมืองไทย ทั้งบนเวที Maximized Trend Stage บริเวณ Hall 1 เป็นการวิเคราะห์เศรษฐกิจโลก เศรษฐกิจไทย เรียนรู้เทคนิคการใช้เครื่องมือการลงทุน ตามหาหุ้นคุณภาพในรูปแบบของการ “เดี่ยวไมค์หุ้น” และ “ดวลไมค์ลงทุน” โดยนักวิเคราะห์ นักกลยุทธ์ นักวิชาการ ผู้บริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน  และ Maximized Portfolio Stage ที่ Hall 2 เปิดมุมคิดด้านการลงทุน เจาะลึกแนวโน้ม เศรษฐกิจการลงทุนปี 2557 ผ่านสัมมนาเข้มจากหลากหลายไอเดียนักวิเคราะห์ นอกจากนี้ยังเปิดห้องเรียนสอนกราฟเทคนิค Technical Mania Room ติวเข้มวิธีอ่านกราฟ จับจังหวะการลงทุน กับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ

“มองมุมต่าง” เพื่อเลือกผลตอบแทนในแบบที่เหมาะสม ผ่านที่ปรึกษาการลงทุน และบริษัทจดทะเบียนชั้นนำกว่า 100 องค์กร พร้อมเลือกซื้อสินค้าคุณภาพและทำความรู้จักกับบริการต่างๆ ของบริษัทจดทะเบียนที่ได้รวบรวมมาจัดแสดงในงานกว่า 5,000 รายการ ผ่านมุม “Stock Mini Mart” พร้อมรับคำปรึกษาด้านการบริหารจัดการพอร์ตลงทุนแบบตัวต่อตัวกับมืออาชีพจากบริษัทหลักทรัพย์ โบรกเกอร์โกลด์ฟิวเจอร์ส และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน รับคำปรึกษาด้านการวางแผนทางการเงินกับกลุ่มบริษัทประกันชีวิต อัพเดทบริการทางการเงินรูปแบบใหม่จากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ หาคำตอบด้านภาษีและเครดิตภาษีจากการลงทุนกับบูธของกรมสรรพากร เป็นต้น

พิเศษ...พบกับหนังสือด้านการลงทุนของตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ยกขบวนมาจำหน่ายในราคาลดสูงสุด 15-20% พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี และรับของสมนาคุณมากมายเมื่อเปิดบัญชีหุ้น อนุพันธ์ หรือทำธุรกรรมภายในงาน พบกับมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013 ในพฤหัสบดีที่ 21-วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.set.or.th/setinthecity หรือ Mobile Application "SETactivity"


LastUpdate 05/11/2556 18:35:26 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:40 am