แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"มาโลน"ผลงานโตขึ้น เจ้าตัวรักษาอาการป่วย .....by คุณนกฮูก


 

 

 

            

 

        ออสติน มาโลน นักร้องหนุ่มชื่อดังวัย 17 ปี เปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ว่าเขาไปผ่าตัดเอาเลือดคลั่งในลำคอ โดยตอนนี้เขายังไม่หายดีเต็มร้อยแต่ว่าอาการดีขึ้นกว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  ซึ่งแพทย์ระบุถึงสาเหตุที่ทำให้ มาโลน ป่วยครั้งนี้ว่าเป็นเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ  รับประทานอาหารไม่ถูกสุขลักษณะ  รวมทั้งขาดการออกกำลังกาย ซึ่งหาก  มาโลน หายดีแล้ว เขามีโปรแกรมที่จะต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตชื่อ Jingle Ball ทั่วสหรัฐอเมริกา

                หมอบอกให้ผมพักผ่อนให้พอ  รับประทานอาหารดีๆ และดูแลการใช้เสียงของตัวเองด้วยครับ มาโลน กล่าวผ่านทวิตเตอร์

                มาโลน ยอมรับว่าการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมนั้นเป็นเรื่องยาก   แต่เขาจะต้องทำเพื่อสุขภาพของตัวเอง  และนอกจากการทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว   มาโลน ยังมีคิวที่จะต้องไปร่วมงานของ MTV ที่ชื่อ  MTV Artist To watch ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า  ซึ่งเขาจะต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม  และซิงเกิลใหม่ของเขาที่ชื่อ  Banga! Banga! มีกำหนดจะออกในวันที่ 10 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

                ซิงเกิลนี้แตกต่างจากซิงเกิลที่ผ่านๆมาของผม เพราะผม จะอายุ 18 ปีในอีกไม่นานนี้  ผมจึงอยากให้ดูโตขึ้น  ผมคิดว่าแฟนๆน่าจะชอบ  มาโลน  เพิ่มเติม

                ในวัย 17 ย่าง 18 ปีของ มาโลน ก็ถือเป็นวัยรุ่นที่กำลังก้าวขึ้นเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ผลงานจึงต้องดูโตขึ้นเป็นธรรมดา แต่ มาโลน ยื่นยันว่าการที่ผลงานของเขาดูเติบโตขึ้น ไม่ได้หมายถึงการก้าวแบบก้าวกระโดดมาก  เพราะเขาเห็นตัวอย่างจากดาราเด็กหลายคนที่พยายามทำให้ผลงานโตขึ้นแบบเกินวัย แล้วเจ้าของผลงานก็ไม่มีความสุข ผลการตอบรับก็ไม่ดีเพราะคนดูก็รับไม่ได้  การเปลี่ยนแปลงของเขาจึงเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป  ซึ่งคงต้องเอาใจช่วยให้ผลงานของเขาได้รับการตอบรับที่ดี รวมถึงเอาใจช่วยให้เขาหายป่วยไวๆด้วย

 

 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 พ.ย. 2556 เวลา : 15:52:00
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 3:03 pm