แบงก์-นอนแบงก์
บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รวม "บัตรเครดิต" และ "คลับการ์ด" ไว้ในใบเดียว คะแนนเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดสูงสุด 3.5%


 

 


บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เปิดตัวบัตรโฉมใหม่ที่รวม “บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า” และ “บัตรสมาชิกเทสโก้ โลตัส คลับการ์ด” ไว้ในใบเดียว ช่วยให้ลูกค้าสะดวกและสะสมแต้มคลับการ์ดได้เร็วมากยิ่งขึ้น และคุ้มกว่าเพราะคะแนนสะสมของทุกการใช้จ่ายทุกที่ทั่วโลกจะเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสดคลับการ์ดได้สูงสุด 3.5% เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับใช้จ่ายครั้งต่อไปที่เทสโก้ โลตัส พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่นทั้งเครดิตเงินคืนสูงสุด  3% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเอสโซ่ที่ร่วมรายการโดยไม่กำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ รับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่าเมื่อใช้จ่าย ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการภายในเทสโก้ โลตัส พลาซ่าทั่วประเทศ เป็นต้น

 

นอกจากนี้ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ยังเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ “วีซ่า เพย์เวฟ” ที่สมาชิกบัตรแพลทินัมจะได้รับประสบการณ์การชำระเงินที่เร็วขึ้นที่เพียงแตะบัตร เครื่องก็จะบันทึกข้อมูลการใช้จ่ายแบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องเซ็นชื่อ โดยเทสโก้ โลตัส เป็นห้างค้าปลีกแห่งแรกของไทยที่ใช้เทคโนโลยีการชำระเงินนี้ และเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของบัตรเครดิตตามแนวคิด “ชีวิตยิ่งใช้...ยิ่งได้แต้ม” บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์โดยมี “โป๊บ–ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” คุณชายปวรรุจน์แห่งวังจุฑาเทพเป็นพรีเซ็นเตอร์  พิเศษในช่วงเปิดตัวบัตรโฉมใหม่ ผู้ที่สมัครบัตรตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2557 เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข รับแต้มคลับการ์ดเพิ่มสูงสุด 1,000,000 คะแนน


 

อลัน แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างเทสโก้ โลตัส และกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีและคุ้มค่าแก่ลูกค้าอยู่เสมอ ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของสมาชิกบัตรเครดิตที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกในการใช้บัตร การได้รับสิทธิพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร และความรวดเร็วในการใช้บัตร ผมจึงภูมิใจกับบัตรโฉมใหม่ในลักษณะ 2 in 1 และสิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้จ่ายใน 365 วันทุกที่ทั่วโลก ผมเชื่อมั่นว่าจะช่วยให้เราสามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่างมีนัยสำคัญ”


และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวบัตรโฉมใหม่นี้ เราจึงได้จัดแคมเปญสำหรับสมาชิกใหม่ที่สมัครบัตรตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2557 เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข รับแต้มคลับการ์ดเพิ่มสูงสุด 1,000,000 คะแนน”


นอกจากนี้ สมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงฟรีค่าจัดส่งเมื่อใช้บริการเทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไปต่อครั้ง ส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ที่เคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัยทั่วประเทศ ผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% - 0.89% ต่อเดือนนานสูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ  บริการช่วยเหลือบนท้องถนน Platinum Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง  เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมอบความคุ้มครองแผนประกันภัยอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 10 ล้านบาทกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพในระหว่างเดินทางทั้งในและต่างประเทศ  


ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรเครดิตได้ที่เคาน์เตอร์บริการทางการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัยในเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ หรือที่เว็บไซด์ www.tescolotusfs.com หรือ Call Center 1712 

 

 


LastUpdate 08/11/2556 13:36:44 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:37 am