แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
Cher"กลับมาอีกครั้ง by... คุณนกฮูก


 

                                                                                                                 

 

แฟนๆของ Cher (แฌร์)  นักร้องและนักแสดงรุ่นใหญ่ได้รับข่าวดี เมื่อเธอมีผลงานใหม่อีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ชื่อ Close To The Truth

Close To The Truth เป็นสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 26 ที่  Cher ร่วมทำงานกับโปรดิวเซอร์ทั้งฝั่งป็อป ฝั่งร็อค และฝั่งอิเล็กทรอนิก ได้แก่ พอล โอเคนโฟลด์, ทิมบาแลนด์, บิลลี มานน์, มาโชไซโค ฯลฯ อัลบั้มนี้เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก Woman’s World ที่พุ่งขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตฮ็อตแดนซ์คลับประจำบิลบอร์ดอย่างรวดเร็ว ทั้งยังได้รับการยกให้เป็นหนึ่งในเพลงปลุกใจและสร้างความแข็งแกร่งให้กับลูกผู้หญิง และรวมไปถึงชนชาติรักร่วมเพศ ที่เป็นอีกหนึ่งแฟนเพลงกลุ่มใหญ่ของเธอด้วย  

นอกจากความโดดเด่นของซิงเกิ้ลแรกแล้ว ในอัลบั้ม Close To The Truth ยังอุดมไปด้วยเพลงที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น  Lie To Me และ  I Walk Alone เพลงที่ได้พิงก์มาร่วมแต่งและร้องด้วย และเพลง  Take It Like A Man ที่ เจค เชียร์ส นักร้องนำมากความสามารถของ Scissor Sisters มาร่วมร้องด้วย 

Cher  เอ่ยปากบอกว่าหวังว่าอัลบั้มนี้จะเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ เพราะเธอตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่  ซึ่งขึ้นชื่อว่า Cher  แล้ว แน่นอนว่าทุกอย่างที่ทำ เธอทำด้วยหัวใจจริงๆ

จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอคว้ารางวัลมาแล้วเกือบ 300 รางวัลตลอดชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงของเธอ ทั้งสายดนตรีและสายการแสดง อาทิ แกรมมี่ อวอร์ดส  , เอ็มมี่ อวอร์ดส และลูกโลกทองคำ  และสำหรับเรื่องดนตรี  เพลง  Believe ผลงานป็อปแดนซ์ที่ฮิตระเบิดเถิดเถิงที่สุดเพลงหนึ่งที่ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาจนทุกวันนี้ แม้เพลงนี้จะออกมานานแล้วก็ตาม 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 พ.ย. 2556 เวลา : 14:39:32
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:05 am