หุ้นทอง
ออสสิริส ฟิวเจอร์ส ปล่อยโปรโมชั่นเด็ด ทิ้งทวนปลายปี


 

 

 

ออสสิริส ฟิวเจอร์ส จัดโปรโมชั่น  TRADE BY STEP กับ FUTURES   ดึงลูกค้าลงทุนในอนุพันธ์  กระตุ้นนักลงทุนหน้าใหม่ในไตรมาสสุดท้าย มั่นใจเพิ่มนักลงทุนรายใหม่ ในงาน SET in the City กรุงเทพมหานคร 2013

 

นายจรณเวท ศักดิ์ศรี ผู้อำนวยการฝ่ายแนะนำการลงทุน บริษัท ออสสิริส ฟิวเจอร์ส จำกัดเปิดเผยว่าจากสภาวะความเสี่ยงปัญหาเพดานหนี้ในสหรัฐอเมริกาจึงทำให้ก่อนหน้านี้ความคาดหวังในเรื่องของการลด QE ในระยะเวลาอันใกล้กลับต้องยืดขยายออกไปถึงต้นปีหน้า นั่นหมายความว่าการคง QE จะทำให้ค่าเงิน USD มีโอกาสที่จะอ่อนตัวต่อไปอีกได้และจะส่งผลบวกต่อราคาทองคำไปในทิศทางขาขึ้น ในช่วงสิ้นปีนี้เป้าหมายอยู่ที่ 1,420 เหรียญ ในขณะที่กรอบทางด้านล่างมองที่ 1,290 เหรียญ   "ในส่วนของ Gold Futures ณ ปัจจุบันราคาทองคำค่อนข้างเคลื่อนไหวและสะท้อนปัจจัยภาวะเศรษฐกิจของสหรัฐฯมากพอสมควร นั่นหมายความว่าตัว เลขเศรษฐกิจที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นตัวเลขการจ้างงานหรือภาวะเงินเฟ้อของสหรัฐอเมริกา แนะนำให้นักลงทุนต้องติดตามอย่างใกล้ชิด และยิ่งช่วงนี้อาจกำหนดกลยุทธ์การลงทุนในส่วนของทองคำไปในทิศทางขาขึ้นเพิ่มมากขึ้น"นายจรณเวทกล่าว


นอกจากนี้นายจรณเวท กล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อเป็นการกระตุ้นการลงทุนในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ทาง บจก. ออสสิริส ฟิวเจอร์ส บริษัทฯในเครือ ออสสิริส กรุ๊ป ได้เข้าร่วม "งานมหกรรมลงทุนครบวงจรแห่งปี SET In The Cityกรุงเทพมหานคร 2013" ซึ่งภายในงานผู้ลงทุนจะได้พบกับทีมงานที่มากประสบการณ์และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่จะมาให้คำปรึกษาพร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนสินค้าในตลาดอนุพันธ์และทองคำแท่งและพบกับโปรโมชั่น TRADE BY STEP กับ FUTURES เพียงเทรดสินค้าอนุพันธ์ภายใน 30  วัน หลังจากเปิดบัญชี เลือกรับทันทีGift Voucher ของ ห้างเซ็นทรัล  หรือ เทสโก้ โลตัส มูลค่าสูงสุด 4,500 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)  พบกับกลุ่มบริษัทออสสิริสได้ที่  บูธ B05 ระหว่างวันที่ 21-24 พฤศจิกายน 2556  ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 2-3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามโทร. 02-633-5299 หรือ 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 พ.ย. 2556 เวลา : 15:11:38
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:35 pm