อสังหาริมทรัพย์
ศุภาลัย ส่ง "ศุภาลัย เวอเรนด้า รัชวิภา-ประชาชื่น" โครงการใหม่ส่งท้ายปี 56


 

ศุภาลัย เปิดตัวโครงการคอนโดฯหรู "ศุภาลัย เวอเรนด้า รัชวิภา-ประชาชื่น" โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบอาคาร Gold  Green  Marine เปิดจองวันเสาร์ที่ 23 - วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556ณ สำนักงานขายโครงการ

 

 

นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รัชวิภา-ประชาชื่น ซึ่งมีแนวคิดการออกแบบอาคารมาจาก Gold  Green  Marine ซึ่งมีความหมายถึง GOLD คือ สวยงาม ทรงคุณค่าดั่งทอง (Enjoy infinite beauty of “GOLD”), GREEN คือ สดชื่นรื่นรมย์กลางธรรมชาติเขียวขจี (Refresh among natural “GREENERY”), MARINE คือ สุขสงบ เยือกเย็นกับสายน้ำ (Cool down your lives with “MARINE”) เนื่องจากอาคารมีลักษณะยาวจึงมีแนวคิดในการแบ่ง theme ของแต่ละปีกอาคารด้วยสิ่งที่มีค่า 3 อย่าง คือ ทอง ต้นไม้ และสายน้ำ

โดยผสานความกลมกลืนต่างสีสันด้วยโถง Lobby 3 สไตล์ เพิ่มความโดดเด่นด้วย Sky Veranda และ Veranda Garden อีกทั้งพื้นที่ระเบียงนั่งเล่นและสวนอยู่ในทุกๆ 2 ชั้นของที่พักอาศัยเพื่อเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้กับผู้อาศัย ตลอดจนสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ชั้น 5 ลานกีฬา และสวนพักผ่อน ที่มีการเล่นระดับเนินหญ้าและทางเดินที่เอียงลาดต่อเนื่อง เป็นต้น

 

 

ด้าน นายอธิป พีชานนท์  กรรมการผู้จัดการ  กล่าวว่า โครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รัชวิภา-ประชาชื่นเป็นคอนโดมิเนียมหรู  ตั้งบนพื้นที่โครงการรวมทั้งหมดประมาณเกือบ 12 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 4,300 ล้านบาท มีความโดดเด่นในเรื่องทำเลศักยภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคต เนื่องจากเป็นทำเลที่ติดถนนใหญ่  คือ  ถนนประชาชื่น ซึ่งสามารถเชื่อมต่อถนนสายสำคัญทั้ง ถนนรัชดาภิเษก, ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนพหลโยธิน, ถนนลาดพร้าว, ถนนวงศ์สว่าง, ถนนกรุงเทพ-นนท์,  ถนนงามวงศ์วาน และถนนแจ้งวัฒนะ  อีกทั้งใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน 2 จุด คือ ด่านรัชดาภิเษก และด่านประชานุกูล และใกล้จุดเชื่อมต่อ รถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีม่วง  และสายสีแดงอ่อน ที่สถานีบางซ่อน เพียง 200 เมตร  ทำให้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว

 

 

การออกแบบตัวอาคารสูง 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,731 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 1,705 ยูนิต และร้านค้า 26 ยูนิต โดยห้องชุดพักอาศัยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 31.5 - 120 ตารางเมตร แบบ Studio, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน  ในราคาเริ่มต้น 1 ล้านกว่าบาท หรือผ่อนเริ่ม 5,900 บาทต่อเดือน 
โดยจะเปิดให้จองในเสาร์ที่ 23 – วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 ณ สำนักงานขายโครงการ

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 พ.ย. 2556 เวลา : 15:27:07
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 4:44 am