ยานยนต์
มิตซูบิชิ ขนทัพรถครบไลน์ พร้อมแคมเปญ "ฮัลโหล มอเตอร์ เอ็กซ์โป"


 

 

 

นายโนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2556 นี้ว่า บริษัทฯ ได้เตรียมนำรถยนต์ "มิตซูบิชิ มิราจ" ที่มาพร้อมชุดแต่ง ฮัลโหล คิตตี้  “Mirage Meets Hello Kitty” มาร่วมจัดแสดงเป็นไฮไลท์ของงาน

 

 

พร้อมแนะนำ มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นตกแต่งพิเศษ  “แรลลี่อาร์ต เวอร์ชั่น” (Ralliart Version) ที่มาพร้อมชุดแต่งสไตล์สปอร์ต เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าที่สนใจรถยนต์อีโค คาร์ ที่ให้ทั้งการประหยัดน้ำมัน

ห้องโดยสารที่กว้างสบาย พร้อมราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ และให้อารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้น  รวมไปถึง มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปี 2014 ที่ได้รับการพัฒนาให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นดด้วยการเสริมอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ทั้งระบบเครื่องเสียงใหม่ M9N และระบบนำทางและช่องต่ออุปกรณ์ USB สามารถเชื่อมต่อ iPod / iPhone  และถุงลมนิรภัยสำหรับผู้ขับขี่รวมทั้งเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติพร้อมระบบผ่อนแรง พร้อมแนะนำสีใหม่ “ไทเทเนียม”

 

 

นอกจากนี้ ยังมี “มิตซูบิชิ มิราจ”  และ “มิตซูบิชิ แอททราจ”  รถยนต์อีโคคาร์รุ่นมาตรฐานที่กำลังได้รับความนิยมจากตลาดเมืองไทย รวมทั้ง “มิตซูบิชิ ไทรทัน” และ “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” ที่มาพร้อมสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม จากเครื่องยนต์ 2.5 วีจี เทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 178 แรงม้า โดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอย ซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึง “มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์”  ที่มาพร้อมสมรรถนะและความอัจฉริยะในการขับขี่มาร่วมโชว์ในงาน

 

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้ถือโอกาสนี้ เปิดตัว “ฮัลโหล คิตตี้” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของมิตซูบิชิอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงยังมีพรีเซ็นเตอร์ของรถยนต์มิตซูบิชิ ไม่ว่าจะเป็น “นิชคุณ”  “มาริโอ้” และ “คิมเบอร์ลี่” มาร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิในงานอีกด้วย

นอกจากนี้ “ฮัลโหล มอเตอร์ เอ็กซ์โป” มีข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิในงานและที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ สามารถเลือกรับดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน หรือนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ รับเงินเพิ่มสูงสุด 60,000 บาท  พิเศษเฉพาะมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน รับดอกเบี้ย 0% นานถึง 60 เดือน และนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ รับส่วนลด 60,000 บาท รวมไปถึงฟรีชุดแต่งแท้จากมิตซูบิชิ มูลค่า 60,000 บาท 

 

 

ในขณะที่รุ่น มิราจ แอททราจ และไทรทัน พบกับโปรโมชั่นออกรถวันนี้จ่ายปีหน้า ด้วยการยืดเวลาการผ่อนงวดแรกออกไปอีก 90 วันนับจากวันที่ออกรถ โดยทุกรุ่นจะได้รับ “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรี  1 ปี พร้อมรับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย  

 

 


LastUpdate 19/11/2556 17:42:18 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:41 am