แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ข่าวดีของ "คลาร์กสัน"......by คุณนกฮูก


 

 

               

 

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงข่าวคราวในแวดวงบันเทิงต่างประเทศ อาจจะไม่มีอะไรหวือหวานัก ในเมืองไทยเองประเด็นบันเทิงที่เป็นที่พูดถึงกันมาคือเรื่องความฮิตของละครทองเนื้อเก้า อย่างไรก็ตาม ในเมืองนอก เรื่องบันเทิงที่เป็นที่พูดถึงกันมากคือ  "เคลลี คลาร์กสัน"  นักร้องสาวชื่อดังวัย  31 ปี ที่เปิดเผยว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรก

คลาร์กสัน เปิดเผยว่า แรกเริ่มเดิมที เธอก็ไม่ได้คิดเรื่องการมีลูก เพราะ แบรนดอน แบล็กสต็อก มีลูกกับภรรยาเก่าแล้วสองคนคือ ซาวานนาห์  วัย 12 ขวบ และ แซค วัย 6 ขวบ  แต่ตอนนี้เธอรู้สึกอยากมีลูกหลายๆคน อย่างสัก 5 คนเป็นต้น                       

คลาร์กสัน  แต่งงานกับ แบล็กสต็อก เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่เทนเนสซี หลังจากหมั้นกันมาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2012                                                                                                                                                                

“ลูกๆของ แบรนดอน ยอมเยี่ยมมากค่ะ  ที่ผ่านมาฉันก็พยายามทำหน้าที่แม่ให้พวกเขาได้ดีที่สุด  และตอนนี้ฉันกำลังจะมีลูกของฉันเองแล้ว  ฉันมีความสุขมากจริงๆค่ะ  และทำให้ฉันคิดถึงแม่ของฉันขึ้นมา ท่านเป็นสุดยอดคุณแม่จริงๆ” คลาร์กสัน กล่าว                                                                                                                                          

การตั้งท้องของ คลาร์กสัน นับเป็นข่าวดีอีกเรื่องของเธออย่างแท้จริง หลังจากที่ผ่านมา เธอประสบความสำเร็จในการเป็นนักร้อง โดยนับตั้งแต่คว้าแชมป์อเมริกัน ไอดอล ซีซั่นแรก ทั้งตัวเธอและผลงานของเธอก็เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก ซึ่งก็ขออวยพรให้ลูกออกมามีสุขภาพแข็งแรง น่ารัก เป็นคนดีของสังคม


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 พ.ย. 2556 เวลา : 09:47:16
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:34 pm