แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
การกลับมาอีกครั้งของ The Muppets ....by คุณนกฮูก


 

 

  

ในประเทศไทย ถ้าพูดถึงรายการเด็กก็มีอยู่หลายรายการที่ประสบความสำเร็จและอยู่ในหัวจิตหัวใจของคนมานานแม้ว่าจะเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน อย่างเช่นรายการสโมสรผึ้งน้อย ( ที่บัดนี้ไม่มีแล้วแต่ยังอยู่ในความทรงจำของหลายคน )  หรือรายการทุ่งแสงตะวัน ( ออกอากาศมานานมาก และยังอยู่จนถึงทุกวันนี้) และอีกหลายๆรายการ  ส่วนรายการของต่างประเทศก็มีรายหลายการ แต่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดรายการหนึ่งคือ The Muppets ที่บรรดาหุ่นต่างๆ มาสร้างความสนุกสนานและสอดแทรกสาระให้แก่เด็กๆ จนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ติดใจกันเป็นแถว  ซึ่งรายการนี้ก็เคยมาฉายในประเทศไทยเช่นกัน  

และด้วยความฮิตของ The Muppets  ทำให้มีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์  โดยภาคใหม่ที่ชื่อว่า  Muppets  Most Wanted มีกำหนดจะลงโรงฉายที่สหรัฐฯวันที่ 21 มีนาคม ปีหน้า และเริ่มปล่อยตัวอย่างให้ดูเป็นการเรียกน้ำจิ้ม  และก็เช่นเคย  นอกเหนือจากหุ่นแล้ว ก็ยังมีดารารับเชิญที่มาสร้างสีสัน  ซึ่ง Muppets  Most Wanted มีดารารับเชิญหลายคนที่เปิดตัวแล้ว อาทิ เช่น 

1.     เซลิน ดิออน

เซลิน ดิออน นักร้องเสียงดีชาวแคนาดา ยอมรับว่าเธอเป็นแฟนของ The Muppets และชอบตัวหมูน้อย พิกกี้ มาก  ขณะเดียวกันทีมงานทุกคนก็บอกว่าดีใจที่ได้ร่วมงานกับเธอ เพราะนอกจากจะชื่นชอบเสียงของเธอเป็นทุนเดิมแล้ว เธอยังเป็นคนน่ารักด้วย

2.     ซัลมา  ฮาเย็ก

ซัลมา ฮาเย็ก  เป็นนักแสดงชื่อดังที่หลายคนปรารถนาจะร่วมงานด้วย ซึ่งทีมงาน Muppets  Most Wanted ก็ได้ตัวเธอมาร่วมงานสมใจอยาก   ซึ่งเธอก็แสดงความเป็นมืออาชีพ ด้วยการแสดงบทที่แตกต่างจากที่เธอคุ้นเคยอย่างไม่มีบ่น  งานนี้ได้ใจทีมงานไปเต็มๆ

3.     เรย์ ลิออตตา

                ลิออตตา คุ้นเคยกับ The Muppets  เป็นอย่างดี  เขาเคยปรากฏตัวใน Muppets From Space เมื่อปี  1999  ซึ่งการที่ ลิออตตา  ได้กลับมามีส่วนร่วมกับ  The Muppets  อีกครั้ง เจ้าตัวบอกยินดีเป็นยิ่งนัก

4.     พี ดิดดี

                ตัวของ พี ดิดดี  ไม่เคยร่วมงานกับทีมงานภาพยนตร์เรื่องนี้มาก่อนเลย  แต่เขาก็มีความทรงจำที่ดีกับ The Muppets โดยภาพยนตร์  The Muppets ที่เขาชอบที่สุดที่ผ่านมาคือ The Muppets Take Manhattan

5.     แดนนี เทรโจ

แดนนี เทรโจ ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ The Muppets   ตอนล่าสุด  The Muppets แต่ว่าปรากฎตัวไม่มากนัก   มาใน  Muppets  Most Wanted  เขาได้กลับมาอีกครั้ง และได้ปรากฏตัวมากกว่าเดิมเสียด้วย

สำหรับแฟนๆของ  The  Muppets คงจะต้องอดใจรอดู ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู ไม่เคยรู้จักกับ The Muppets มาก่อน อยากให้ลองดู แล้วจะรู้ว่าทำไมเรื่องนี้จึงเป็นขวัญใจคนทั่วโลกมานานแสนนาน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 พ.ย. 2556 เวลา : 02:00:14
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 10:41 pm