แบงก์-นอนแบงก์
LH Bank ฉลองครบรอบ 8 ปีด้วยแคมเปญใหญ่ "ATM LH Bank...Freedom" กดได้ทุกตู้ทั่วไทย


 

 

 

 

LH Bank ฉลองครบรอบ 8 ปี เอาใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ด้วยการออกแคมเปญใหญ่ กับ “ATM LH Bank ...Freedom” ที่ตอกย้ำความเป็นธนาคารทางเลือกที่ตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ที่ต้องการความอิสระในการกดเงินด้วยบัตร ATM โดยบัตร ATM LH Bank ให้ลูกค้า กดฟรี ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทุกที่ทั่วประเทศ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่เสียค่าธรรมเนียม

 

นายภราดร ปรียปวัตน์ ผู้ช่วยสายงานปฏิบัติการธนาคาร ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) กล่าวว่า ในโอกาสที่ธนาคารจะครบรอบ 8 ปี ในเดือนธันวาคม 2556 ที่จะถึงนี้ ธนาคารจึงมอบบริการสุดพิเศษและให้ประโยชน์สูงสุดกับลูกค้าธนาคารอย่างแท้จริง จึงได้ออกแคมเปญใหญ่ “ATM LH Bank...Freedom” ที่ให้ลูกค้าสามารถเบิกถอนเงินสด หรือสอบถามยอดเงิน ผ่านเครื่อง ATM ได้อย่างไม่มีเงื่อนไข และยังฟรีค่าธรรมเนียมทุกการกด ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทุกที่ทั่วประเทศ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งรวมถึงฟรีค่าธรรมเนียม การกดถอนเงินข้ามเขตจังหวัด ซึ่งเดิมลูกค้าทำรายการผ่านบัตร ATM ในเขตจังหวัดเดียวกัน จะฟรี 4 ครั้งแรกต่อเดือน และครั้งต่อไปคิด รายการละ 5 บาท และถ้าทำรายการข้ามเขตจังหวัด คิดรายการละ 15 บาท ค่าธรรมเนียมเหล่านี้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเสียอีกเมื่อใช้บัตร ATM ของ LH Bank

 



ATM LH Bank...Freedom ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของธนาคารที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาบริการให้สามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุม ในการที่จะใช้บริการกดเงินสดจากตู้ ATM โดยที่ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าธรรมเนียมอีกต่อไป ไม่ว่าจะกดถอน และสอบถามยอดกี่ครั้ง หรือจะเดินทางข้ามไปจังหวัดไหน ก็สะดวกได้ทุกที่ อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยเพราะลูกค้า ไม่ต้องพกเงินสดจำนวนมากอีกด้วย โดยธนาคารตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าบัตร ATM LH Bank เติบโตเพิ่มขึ้น 100%

นายภราดร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ATM LH Bank...Freedom” มีจุดเด่นอยู่ที่ ทุกๆ การกดเงินสดหรือการสอบถามยอดเงินรวมถึงการกดเงินข้ามเขตข้ามจังหวัด ผ่านเครื่อง ATM ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทุกที่ ทั่วประเทศ โดยกดได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ลูกค้าจะไม่เสียค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าธรรมเนียมให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยลูกค้าที่ถือบัตร ATM LH Bank อยู่แล้วธนาคารจะปรับสิทธิการใช้บริการให้โดยอัตโนมัติ และสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงลูกค้าเปิดบัญชีเงินฝากและสมัครใช้บริการบัตร ATM LH Bank โดยมีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท เท่านั้น ก็จะทำให้ลูกค้ามีอิสระในการใช้บริการบัตร ATM โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมอีกต่อไป

และอีกเช่นกัน กับบริการแจ้งเตือนทาง SMS หรือ “LH Bank SMS Alert” เป็นอีกหนึ่งบริการที่ธนาคารพัฒนาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ในการส่งข้อความ SMS แจ้งเตือนเมื่อมีเงินเข้าออกผ่านบัญชีเงินฝากของลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งทำให้ลูกค้าได้รู้สถานะของบัญชีตลอดเวลาเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในการทำธุรกรรมทางการเงินมากยิ่งขึ้น และในโอกาสที่ธนาคารจะครบรอบ 8 ปี ธนาคารขอมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครขอรับบริการ LH Bank SMS Alert ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2556 ลูกค้าจะได้รับบริการ SMS Alert ฟรี 3 เดือน ซึ่งปกติจะมีค่าธรรมเนียมบริการต่อเดือนอยู่ที่เดือนละ 10 บาท ต่อเดือนต่อบัญชี” นายภราดร กล่าว

บริการ ATM LH Bank...Freedom จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป ให้ลูกค้ากดฟรีทุกตู้ ทุกธนาคาร ทุกที่ทั่วประเทศ ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center โทร.0-2359-0000 และทุกสาขาของธนาคาร หรือ
www.lhbank.co.th


LastUpdate 28/11/2556 11:45:31 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:53 pm