อสังหาริมทรัพย์
"เรียลแอสเสทฯ" ขยายไลน์สู่โฮมออฟฟิต ย่านบางนา


 


เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ เล็งเปิดแนวราบอีก 2 โครงการ ส่งท้ายปี 56 มูลค่ารวมกว่า  950  ล้านบาท พร้อมเปิดตัวโฮมออฟฟิต แบรนด์ใหม่ “เดอะพรีเที่ยม บางนา”


 

นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์  จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โครงการ ภายในปลายปีนี้ จากเดิมที่วางแผนจะเปิดตัวเพียง 1 โครงการเท่านั้น ได้แก่  โครงการเพล็กซ์ วัชรพล มูลค่าโครงการ  430  ล้านบาท  และโครงการภายใต้แบรนด์ และสินค้าแบบใหม่ เป็น “ศูนย์กลางธุรกิจระดับพรีเมี่ยมบนถนนบางนา” ภายใต้ชื่อโครงการ เดอะพรีเที่ยม บางนา มูลค่าโครงการ 520 ล้านบาท

สำหรับรายละเอียดโครงการเพล็กซ์ วัชรพล เป็นทาวน์โฮมระดับ B+ สูง 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น หน้ากว้าง 5.5 เมตร จำนวน 91 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องเอนกประสงค์  พร้อมส่วนเตรียมอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท  โครงการนี้เป็นโครงการที่ 2 ภายใต้แบรนด์ “เพล็กซ์” ตั้งอยู่บนถนนวัชรพล  ซ.ร่วมมิตรพัฒนา  พื้นที่โครงการรวม 10 ไร่เศษ   พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการด้วยกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง สโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง

 

 

 

ส่วนโครงการเดอะพรีเที่ยม บางนา เป็นโฮมออฟฟิต จำนวนเพียง  26 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 450 ตารางเมตร หน้ากว้าง 8 เมตร 6 ห้องน้ำ พร้อมลิฟท์ส่วนตัว พื้นที่จอดรถในอาคาร 4 คัน  ระบบโรงจอดรถอัตโนมัติเปิด-ปิดในรูปแบบ Auto Garage พร้อมระบบสัญญาณกันขโมย ราคาเริ่มต้น 20  ล้านบาท ตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด กม.5 พื้นที่โครงการรวม  5 ไร่เศษ  เน้นกลุ่มผู้ประกอบการ SME 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบด้วย ระบบการบำบัดขยะส่วนกลาง ควบคุมเรื่องกลิ่นและมลภาวะ ระบบ CCTV ทั้งโครงการ ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วย  Access Control  และมีพื้นที่จอดรถส่วนกลางถึง 60 คัน โครงการมีจุดเด่นที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพที่มีการขยายออกของเมืองอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การตัดถนนวงแหวนให้เชื่อมต่อกันรอบกรุงเทพ และแผนการสร้างรถไฟฟ้า ที่สำคัญใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และเป็นประตูสู่การเดินทางไปยังภาคตะวันออก ทำให้การเติบโตของพื้นที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 พ.ย. 2556 เวลา : 15:57:52
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:59 am