แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เจริญรอยตามพี่สาว.....by คุณนกฮูก


 

 

หลังจากปล่อยให้พี่สาวดังมานาน คราวนี้ "เจมี ลีนสเปียร์ส" น้องสาวของ บริทนีย์ สเปียรส์ นักร้องชื่อดังกำลังจะมีผลงานเพลงออกมาแล้ว แต่เป็นแนวคันทรี ซึ่งซิงเกิลแรก คือ "How Could I Want More" ซึ่งเพลงนี้ เจมี ลงมือแต่งด้วยตัวเองด้วย

บริทนีย์กล่าวถึงน้องสาวผ่านทางทวิตเตอร์ว่า ตัวเธอภูมิใจในตัวของเจมีมาก และหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของเจมี นอกจากเพลงที่ร้องและแต่งโดยตัวของ เจมี เองแล้ว ก่อนหน้านี้ เธอยังได้ร่วมงานกับ บริทนีย์ ในเพลง Chillin' With You ในอัลบั้ม Britney Jean ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดล่าสุดของบริทนีย์ เรียกว่า เป็นพี่น้องที่รักกัน และมีผลงานร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม การมีผลงานครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่คนทั่วไปรู้จักเจมี เพราะเจมีเริ่มเป็นที่พูดถึงในสังคมสหรัฐฯ มากๆตั้งแต่ตอนที่เธอตั้งท้องและคลอดลูกสาวออกมา และที่จริง เจมี ก็มีผลงานด้านการแสดงมาแล้วทั้งภาพยนตร์เรื่อง "Crossroads" เมื่อปี 2002 รวมถึงเคยเล่นซีรีส์เรื่อง "All That" และ "Zoey101?" เรียกว่า ตอนนี้ เจมี เป็นที่รู้จักไปพอสมควร

ความปรารถนาอย่างหนึ่งของเจมี คือ การประสบความสำเร็จด้วยตัวของตัวเอง ไม่ใช่ประสบความสำเร็จเพราะได้ใบเบิกทางจากพี่ (หรือทำนองมีวันนี้เพราะพี่ให้)

เธอต้องการจะหลุดออกจากเงาของพี่สาวตัวเอง ต้องคอยดูว่าผลงานเพลงของเจมีจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ถ้าประสบความสำเร็จได้ คงทำให้ตัวเธอดีใจมากๆ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 พ.ย. 2556 เวลา : 03:16:46
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 1:16 pm