ยานยนต์
วีคูล เรกาซี นวัตกรรมฟิล์มกรองแสงกันความร้อน-แสงอินฟาเรดเพิ่ม นำร่องใช้ไทยก่อน


 

 

 

วี-คูลใช้ไทยต้นแบบปรับโฉมวี-คูล เป็น วีคูล เรกาซี นวัตกรรมและเทคโนโลยีของฟิล์มกรองแสงที่ทุ่มทุนพัฒนาถึง  40 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อให้ได้ฟิล์มกรองแสงที่ป้องกันความร้อนและแสงอินฟาเรดได้มากขึ้น ก่อนเปิดตัวทั่วโลกปีหน้า

 

 

 

นายอัลซัน โลว์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคบริษัท วี-คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จำหน่ายฟิล์มกรองแสงวี-คูล เปิดเผยว่าวี-คูลได้ใช้ประเทศไทยเป็นต้นแบบในการปรับโฉมวี-คูล เป็น วีคูล เรกาซีเพื่อแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีของฟิล์มกรองแสงที่บริษัทแม่ได้ทุ่มเงินลงทุนเพื่อพัฒนากว่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อให้เป็นฟิล์มกรองแสงที่ป้องกันความร้อนและแสงอินฟาเรดได้มากขึ้นซึ่งทาง วี-คูล กรุ๊ป ไทยแลนด์ และวี-คูล คอปอร์เรชั่นบริษัทในฐานะผู้แทนจำหน่ายฟิล์มวี-คูลได้เริ่มให้ความรู้แก่ผู้บริโภคไปแล้วในเรื่องดังกล่าว

นอกจากนี้ได้กล่าวถึงยอดขายฟิล์มวี-คูลในตลาดประเทศไทยว่า มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่องปี 2555 ขยายตัวเพิ่มขึ้น 7% และทั้งปีนี้คาดว่าจะอยู่ในระดับเดียวกัน โดยวี-คูลได้วางตำแหน่งจับลูกค้าตลาดบนหรือระดับพรีเมี่ยม ขณะที่มูลค่าฟิล์มพรีเมี่ยมมีมูลค่ารวมประมาณ 500 ล้านบาทจากตลาดรวมฟิล์มกรองแสงที่มีมูลค่าประมาณ 2,000 ล้านบาท

 



"ที่ผ่านมาการทำตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเพราะ ทั้งวี-คูล กรุ๊ป ไทยแลนด์ และวี-คูล คอปอร์เรชั่นต่างได้มุ่งทำตลาดอย่างจริงจัง และได้แบ่งพื้นที่จำหน่าย"

 




อย่างไรก็ตามในปี 2557 คาดว่า ตลาดรถยนต์ใหม่ในประเทศไทยจะมียอดจำหน่ายมากกว่า 1 ล้านคันลดลงหรือใกล้เคียงกับปี 2556 อันเนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจระดับโลกและปัญหาการเมืองภายในประเทศที่ยังไม่มีความแน่นอน

ไม่ว่า ตลาดรถยนต์ภายในประเทศจะเป็นอย่างไรก็ตามวี-คูลก็ไม่ได้หยุดยั้งในการที่จะคิดค้นพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านเทคโนโลยีเพื่อมอบสินค้าที่ดีให้กับผู้บริโภครวมถึงการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกวี-คูล

เราคาดการณ์ได้ถึงการเติบโตอย่างมั่นคงอันเนื่องมาจากลูกค้ามีความประทับใจในคุณภาพของฟิล์มวี-คูลและการบอกต่อถึงคุณภาพไปยังคนรอบข้าง

วี-คูล อินเตอร์เนชั่นแนลคาดหวังว่า เทคโนโลยีใหม่จะเป็นที่ตอบรับของผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซึ่งจะนำเสนอไปยังผู้บริโภคโดยการเปิดตัวฟิล์มวี-คูลด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้จะมีขึ้นอย่างเป็นทางการทั่วโลกอีกครั้งในปี 2557

 



นางพิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี-คูลกรุ๊ป ไทยแลนด์ ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกันร้อน วี-คูล กล่าวว่า การปรับโฉมเป็นวี-คูล เรกาซีบริษัทแม่ได้ใช้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกเพื่อนำร่องและคาดว่าจะเปิดใช้พร้อมกันอย่างเป็นทางการทั้งโลก 20 ประเทศในปี 2557 เพื่อแสดงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน


LastUpdate 01/12/2556 15:05:49 โดย : Admin
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 5:33 pm