แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ดุสิตส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษในเทศกาลแห่งความสุข




 

 

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตทั่วโลก

 

ร่วมข้อเสนอสุดพิเศษและการบริการที่แสนอบอุ่นและเป็นเอกลักษณ์จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต ในเทศกาลแห่งความสุขสำหรับทุกผู้มาเยือน

แขกสามารถทำการสำรองที่นั่งเพื่อลิ้มลองอาหารค่ำแบบดั้งเดิมในวันคริสต์มาส ณ แฮมิลตันส์ สเต็กเฮ้าส์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ หรือรื่นเริงกับดินเนอร์บุฟเฟต์ริมทะเลสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกกลางทะเลอันดามัน ณ โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต หรือร่วมส่งท้ายปี 2556 และฉลองปีใหม่ด้วยการแสดงพลุไฟสุดอลังการในกาล่าดินเนอร์งานเลี้ยงหน้ากากฟ้า ณ โรงแรมดุสิตดีทู บาราคูด้า พัทยา หรือเลือกผ่อนคลายและดื่มด่ำบรรยากาศเทศกาลปีใหม่ในสถานที่สุดพิเศษ ณ โรงแรมในเครือดุสิตบนหมู่เกาะมัลดีฟส์ ในเมืองอาบู ดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ หรือในเมืองฉางโจว ประเทศจีน ด้วยโปรโมชั่นที่พัก ในราคาเริ่มต้นที่ 1,890 ++ บาทต่อคืน

ผ่อนคลายและดื่มด่ำบรรยากาศเทศกาลปีใหม่กับคนพิเศษ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต ในจุดหมายปลายทางชื่อดังระดับโลก อาทิ โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ รีสอร์ทริมทะเลสุดหรูพร้อมบีช วิลล่า ห้องพักสำหรับครอบครัวใหม่ล่าสุด

 

ร่วมสนุกในเทศกาลแห่งความสุขกับข้อเสนอสุดพิเศษจากดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมรับการส่งมอบการบริการแบบไทยที่แสนอบอุ่นและเป็นเอกลักษณ์เพื่อเติมเต็มความสุขในเทศกาลพิเศษสำหรับทุกผู้มาเยือนในปีนี้

 

ลิ้มลองเมนูเลิศรสที่คัดสรรพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตที่เข้าร่วมโครงการตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นฉลองเทศกาลพิเศษปลายปีสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตที่เข้าร่วมตามเว็บไซต์นี้  http://www.dusit.com/magicalseason


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ธ.ค. 2556 เวลา : 15:06:46
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:21 pm