แบงก์-นอนแบงก์
วิริยะประกันภัย คว้า 3 รางวัล "ผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่น ประจำปี 2556"


 

 
 
นายประเวช องอาจสิทธิกุล เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมด้วย นางสาวกานดา วัฒนายิงสมสุข ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร และนายนที ไชยกาล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสินไหมทดแทน บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับผู้สำรวจอุบัติเหตุของบริษัทฯ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ  “ผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่น ประจำปี 2556”  ( Best Surveyor Award  2013 ) จากสมาคมประกันวินาศภัยไทย โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น  ณ ห้อง INFINIRY 1 โรงแรม พูลแมน บางกอก คิง เพาเวอร์
โดยผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ของบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลประกอบด้วย นายไพโรจน์ วิทยุ ได้รับรางวัลชนะเลิศผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่น นายวศิน ปีติวัฒนาชัย ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  และนายพงษ์พุฒ พาภักดี   ได้รับรางวัลชมเชย

สำหรับพิธีมอบรางวัลดังกล่าวฯ จัดขึ้นเพื่อคาดหวังว่าผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวเกิดความภาคภูมิใจในอาชีพการสำรวจอุบัติเหตุด้านการประกันภัยรถยนต์และรักษาคุณภาพการให้บริการด้านการจัดการสินไหมทดแทนในธุรกิจประกันภัยเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้ประกาบอาชีพผู้สำรวจภัยให้มีการพัฒนาคุณภาพและยกระดับการให้บริการที่ดี เป็นที่เชื่อมั่นและได้รับความไว้วางใจจากประชาชน  
 
 
 

LastUpdate 04/12/2556 14:03:04 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:06 am