แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
คนบันเทิงอาลัย "วอล์คเกอร์".....by คุณนกฮูก


 

 

 

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาวงการฮอลลีวู้ดและวงการบันเทิงของโลกได้รับข่าวเศร้า เมื่อ "พอล วอล์คเกอร์" นักแสดงชื่อดัง วัย 40 ปี ได้จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ จากการขับรถชนต้นไม้สร้างความเสียใจให้กับแฟนๆและบุคคลในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ นักแสดงของไทยอย่าง "จา" พนม ยีรัมย์ ที่มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์ Fast and Furious 7 ที่แสดงความไว้อาลัยว่า "ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของพอล วอล์คเกอร์ แม้ผมจะเพิ่งได้รู้จักและร่วมงานด้วย ผมก็สามารถรู้สึกถึงความจริงใจและเป็นกันเองของเขา ผมขอให้ดวงวิญญาณของพอล จงไปอยู่ในที่สงบ และพวกเราจะไม่มีวันลืมคุณ"

ขณะที่ เดอะ ร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน ที่รับบทเป็นลุค ฮอบส์ ในเรื่อง Fast and Furious 7 ส่งข้อความไว้อาลัยว่า "ขอส่งความรักและศรัทธาของผมทั้งหมดไปยังครอบครัวของวอล์คเกอร์ในช่วงเวลาที่โศกเศร้าเช่นนี้ด้วยครับ รักนายมากจริงๆน้องชาย"

นอกจาก "จา" พนม และเดอะ ร็อค แล้ว ยังมีคนในวงการบันเทิงอีกหลายต่อหลายคนออกมากล่าวคำไว้อาลัยผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ไม่ว่าจะเป็นเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ รวมทั้ง อินสตาแกรม อาทิ วิน ดีเซล,ลูดาคิส, แกเบรียล ยูเนียน และโจชัว แจ๊กสัน ก็ต่างแสดงความอาลัยต่อการเสียชีวิตของ วอล์กเกอร์


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ธ.ค. 2556 เวลา : 09:37:39
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 9:55 pm