ยานยนต์
เปิดประสบการณ์ใหม่ ที่ท้าทายกว่า แรง...เร้าใจทุกสัมผัสกับ ซูซูกิ วี-สตรอม 650 เอบีเอส


 

 

เปิดประสบการณ์ใหม่ ที่ท้าทายกว่า แรง...เร้าใจทุกสัมผัสกับ ซูซูกิ วี-สตรอม 650 เอบีเอส รูปทรงโดดเด่นสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งสายพันธุ์แท้ที่มาพร้อมแรงบิดอันทรงพลัง

 

"ซูซูกิ วี-สตรอม 650 เอบีเอส" รูปทรงโดดเด่น สไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งสายพันธุ์แท้ ได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมช่องดักลมด้านหน้าที่ออกแบบให้อยู่ด้านข้าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

 

เข้ม...ดุดัน พร้อมไฟหน้าโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ส่องสว่างไกล มั่นใจในทุกเส้นทาง มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา DOHC ขนาด 645 ซีซี และยังได้พัฒนาองศาแคม, เพลาลูกเบี้ยวและสปริงวาล์วใหม่ทั้งหมด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ประสิทธิภาพแรงบิดอันทรงพลังและมีอัตราเร่งที่ดีในความเร็วรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม ทำให้ขับขี่ได้อย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ได้นำเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยการใช้กระบอกสูบอะลูมิเนียมที่เคลือบสารเซรามิคลิขสิทธิ์เฉพาะของซูซูกิ ทำให้เครื่องยนต์ทนทานและลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี

พร้อมระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดและติดตั้ง Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV) ในชุดเรือนลิ้นเร่งที่มีประสิทธิภาพในการสั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่แม่นยำโดยทำงานร่วมกับกล่องสมองกลอัจฉริยะ (ECU) ที่มีหน่วยความจำ 32 บิตเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์

เพิ่มประสิทธิภาพการจุดระเบิดให้เต็มสมรรถนะด้วยหัวเทียนคู่แบบอิริเดียม ช่วยให้สตาร์ทติดง่าย จุดระเบิดได้สม่ำเสมอและทนทาน ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจและยังช่วยลดมลพิษของไอเสียอีกด้วย ระบบเกียร์ 6 สปีดตอบสนองทุกอัตราเร่งและการเปลี่ยนเกียร์ได้แม่นยำ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ระยะทางไกล 

 

 

โดดเด่นเหนือใครด้วยมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์ พร้อมจอแสดงผลแบบ LCD  แบบปรับความสว่างได้ แสดงมาตรบอกตำแหน่งเกียร์, มาตรวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์, มาตรวัดความเร็ว, นาฬิกา และมาตรวัดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ชิลด์หน้าที่สามารถปรับสูง-ต่ำได้ถึง 3 ระดับ โดยได้รับการทดสอบในอุโมงค์ลมอย่างเข้มงวด จึงช่วยลดเสียงรบกวนและลดความเมื่อยล้าจากการขับขี่ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและป้องกันลมปะทะได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

บาร์ท้ายและที่วางสัมภาระด้านหลังผลิตจากเรซิ่น น้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ทนทาน พร้อมแผ่นยางกันลื่น ทั้งยังสามารถติดตั้งชุดกล่องอเนกประสงค์ด้านหลังได้อย่างง่ายดาย ถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ความจุ 20 ลิตร  ได้ถูกออกแบบให้มีความเพรียวบาง เพื่อให้ได้ตำแหน่งในการขับขี่ที่สะดวกสบายที่สุดในทุกเส้นทาง เสริมความหรูหราแต่สปอร์ตด้วยเบาะหนังแท้เย็บดำด้ายแดง ปั้มโลโก้ V-Strom  บนเบาะ เสริมความเท่...สปอร์ตไปอีกระดับด้วยท่อไอเสียสไตล์สปอร์ต ดุดัน หรูหรา ออกแบบในแนวเดียวกับเบาะนั่ง พร้อมการ์ดกันความร้อนคุณภาพเยี่ยม
 
มาพร้อมกับล้อแม็กอะลูมิเนียมแบบ 3 ก้าน น้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ยางล้อหน้าขนาด 110/80R19 และยางล้อหลังขนาด 150/70R17 พร้อมด้วยชุดสวิงอาร์มอะลูมิเนียม ทำให้ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดี ระบบเบรก ABS หน้า-หลัง สั่งหยุดรถได้ดั่งใจด้วยระบบเบรกหน้าแบบ  Twin Disc ขนาด 310 มิลลิเมตร และหลังแบบ Single Disc ขนาด 260 มิลลิเมตร  พร้อมด้วยระบบเบรก ABS ที่ให้ความปลอดภัยสูงสุด โดยออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและกระทัดรัด ป้องกันล้อล็อคแบบอัตโนมัติเมื่อมีการเบรกกระทันหัน  เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้ผู้ขับขี่

 


 
ระบบกันสะเทือนหน้าขนาด 43 มิลลิเมตร แบบ Standchion-Tube และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type ควบคุมรถได้เป็นเยี่ยมในทุกสภาพถนนสามารถลดแรงสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจหายห่วงยิ่งขึ้น สามารถปรับค่าสปริงพรีโหลดได้ 5 ระดับ ระบบกุญแจนิรภัยขั้นสูง ช่วยป้องกันการโจรกรรมด้วยรหัส ID แบบอิเล็กทรอนิกส์

นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางและใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น ให้คุณได้อัพเกรดความเท่ สไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่ง (ชิลด์หน้า, การ์ดแฮนด์, สติ๊กเกอร์ป้องกันถังน้ำมันเชื้อเพลิง,ชุดกล่องอเนกประสงค์แบบอะลูมิเนียม, ชุดกล่องอเนกประสงค์แบบทัวร์ริ่ง, บาร์ป้องกันด้านข้าง,การ์ดครอบเครื่องยนต์,บังโซ่อะลูมิเนียม,ขาตั้งกลาง)

 

 

 ซูซูกิ วี-สตรอม 650 เอบีเอส  สปอร์ตทัวร์ริ่งสายพันธุ์แท้ มีให้คุณเลือก 3 สี 3 สไตล์ ดุดันไปกับ สีเทาดำ หรูหราสไตล์สปอร์ตด้วย สีขาวมุก และร้อนแรงไปกับ สีแดง  ราคา 350,000 บาท
 


LastUpdate 24/12/2556 17:05:47 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:24 am