อสังหาริมทรัพย์
ธนาพัฒน์ฯ รุกตลาดทาวน์โฮม-โฮมออฟฟิศ




 

 

 

ในสภาวะที่ตลาดคอนโดมิเนียมเริ่มเข้าสู่ช่วงชะลอตัว เนื่องจากในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ผู้ประกอบการทั้งรายเล็ก รายกลาง และรายใหญ่โหมเข้าไปลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในทำเลเกาะแนวรถไฟฟ้าทั้งลอยฟ้าและใต้ดิน ทั้งเส้นทางเก่าและเส้นทางที่กำลังจะเกิดใหม่ จนทำให้บางทำเลประสบปัญหาด้านการขายหรือยอดขายชะลอตัวลง ขณะที่บางทำเลถึงขั้นอยู่ในภาวะโอเวอร์ซัพพลาย หรือล้นตลาด

 

 

บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้ไปลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมบนถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้ห้าแยกลาดพร้าวด้วย ทั้งที่มีความเชี่ยวชาญโครงการแนวราบมากกว่า และล่าสุดก็ตัดสินใจหันกลับมาลงทุนโครงการแนวราบอีกครั้ง หลังจากมั่นใจว่า โครงการแนวราบจะตอบโจทย์ความต้องการซื้อของผู้บริโภคในช่วงจากนี้ไปถึงปีหน้า

 

 

ดร.ดลพิวัฒน์ ปรีดาวิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ฯ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการแนวราบแบรนด์ใหม่ล่าสุดคือ  โครงการเจด สาทร – พระราม 3 เป็นทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิต  ราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาทขึ้นไป ตั้งอยู่บนถนนยานนาวาตัดใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ ผั่งสาทร-พระราม 3 ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Luxury Modern Chinese 

ภายในโครงการ ประกอบด้วย ทาวน์โฮม 4 ชั้นพร้อมชั้นลอย หน้ากว้าง 5.5 เมตร  พื้นที่ใช้สอยประมาณ 234 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ห้องครอบครัว และโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พร้อมชั้นลอย หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 234 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว รองรับการอยู่อาศัย 2 ห้องนอน 1 ห้องครอบครัว (ห้องนอนผู้สูงอายุ)

สำหรับพื้นที่สำนักงาน ประกอบด้วย ส่วน Reception ห้องประชุมและห้องผู้บริหารแยกเป็นสัดส่วน และรูปแบบโฮมออฟฟิศ หน้ากว้างพิเศษ 11 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 398 ตารางเมตร ประกอบด้วย 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พื้นที่สำหรับสำนักงาน คือส่วน Reception ห้องประชุมและห้องผู้บริหาร พร้อมพื้นที่ขนาดใหญ่ รองรับการอยู่อาศัย 3 ห้องนอน 1 ห้องครอบครัว (ห้องนอนผู้สูงอายุ) ด้วยการออกแบบที่ลงตัวกับการคัดสรรวัสดุก่อสร้างระดับพรีเมี่ยมทำให้สามารถตอบสนองด้วยฟังก์ชั่นครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว ให้ความรู้สึกสบายกว่าด้วยการออกแบบพื้นที่รับแขก Double Volume เพดานสูง โปร่ง ช่วยเพิ่มการถ่ายเทอากาศได้ดีขึ้น โดดเด่นด้วยผนังบังแดดฉลุลาย ที่ช่วยปรับทิศทางรับกับองศาแดดที่เปลี่ยนแปลงตลอดวัน ให้ความสวยงาม พร้อมช่วยประหยัดพลังงาน 

 

 

โครงการได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการ การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยตั้งแต่กระบวนการออกแบบการตกแต่งไปจนถึงการดูแลด้านความปลอดภัยให้ลูกบ้านเหมือนดูแลคนในครอบครัวสะดวกสบายในการใช้งานทุกตารางเมตร และรวดเร็วในการเดินทาง เพราะโครงการเชื่อมต่อระหว่างถนนพระราม 3 และถนนสาธุประดิษฐ์ ใกล้ทางด่วนขั้นที่ 1, 2 และสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ช่วยให้เดินทางเข้าสู่ใจกลางสาทรด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว 

"ก่อนที่จะเปิดตัวโครงการเจด สาทร-พระราม 3 นั้น บริษัทได้ทำการวิเคราะห์ การเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค และมองไกลในด้านการเติบโตของทำเลผสานกับแนวคิด “เมื่อทุกอย่างเต็มที่ สำหรับทุกชีวิตในบ้าน สิ่งดีๆ ก็พร้อมเติบโตอย่างงดงามที่สุด” ทุกโครงการของบริษัทจึงได้รับความสนใจและการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และด้วยการจัดการและการบริหารงานที่เน้นหนักในด้านการควบคุมคุณภาพของทุกรายละเอียด อีกทั้งช่องว่างทางการตลาดของสินค้าประเภททาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศในเมืองที่มีอยู่ ทำให้มั่นใจว่า โครงการ“เจด สาทร – พระราม 3” จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นเป็นอย่างดี "ดร.ดลพิวัฒน์ กล่าว

สำหรับโครงการ “เจด สาทร – พระราม 3” เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ - 27 ธันวาคม 2556  โดยมีโปรโมชั่น มอบส่วนลด 150,000 บาท


LastUpdate 27/12/2556 14:16:21 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:45 pm