บันเทิงไทย-เทศ
เจอกันอีกครั้ง.....by คุณนกฮูก


 

 

 

นับเป็นภาพที่น่าประทับใจสำหรับการที่ คาร์ลอส ซานตาน่า นักร้องนักดนตรีชื่อดังได้กลับมาพบกับ มาร์คัส มาโลน เพื่อนเก่าซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งวงซานตาน่าด้วยกัน หลังจากที่ ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน 
 
 
 
 
                                    
ซานตาน่า กับ มาโลน ต่างก็สร้างวงซานตาน่ามาด้วยกัน ทว่าชะตาชีวิตของทั้งคู่แตกต่างกันมากเหลือเกิน ซานตาน่า มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เรียกว่า คอดนตรีไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขา  
ขณะที่ มาโลน หลังจากได้ออกอัลบั้มแรกกับวง เขาได้ออกมาและชีวิตเขาตกต่ำลงเมื่อต้องโทษจำคุกด้วยข้อหาฆ่าคนตายเมื่อปี 1969 เมื่อพ้นโทษออกมาก็ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ต้องกลายเป็นคนเร่ร่อน ไร้บ้านอยู่ อยู่ด้วยการคุ้ยขยะและนอนอยู่ข้างถนนในเมืองโอ๊กแลนด์  
                  
 
 
 
              
เรื่องของ มาโลน กลายเป็นข่าวขึ้นมาเพราะ สแตนลีย์ โรเบิร์ตส์ นักข่าวของสถานี KRON-TV บังเอิญไปเจอเขาขณะทำข่าวกองขยะเถื่อนที่ซานฟรานซิสโก และได้มีโอกาสคุยกับ มาโลน ซึ่งโรเบิร์ตส์ ยอมรับว่า ตอนแรกเขายังไม่ปักใจเชื่อว่า จะเป็นจริง แต่เมื่อได้ตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นจริง โรเบิร์ตส์เลยจัดเซอร์ไพร์สให้เพื่อนได้เจอกัน
                                                               
 
 
 
ทันทีที่เจอกัน ทั้งคู่ก็จำกันได้ ซานตาน่า เข้าสวมกอด มาโลน ทันที โดยมาโลนเอ่ยปากว่า “นายไม่รู้หรอกว่าเรากลัวแค่ไหนที่ได้เจอนาย นายเป็นคนดัง แต่เราสิ”  ในขณะที่ซานตาน่าบอกว่า “เพื่อนเอ๋ย นายไม่ต้องกลัวว่าเราจะรังเกียจนาย เราอยากบอกนายว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราอธิษฐานต่อองค์พระผู้เป็นเจ้าหลายครั้งขอให้ได้เจอนายอีก เราดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เจอนายอีก”                                                                                                                                     
ก่อนหน้านี้ ซานตาน่าเคยยกย่อง มาโลน ว่า เป็นผู้มีอิทธิพลสำคัญต่อเพลงแนวลาตินในแบบที่มีกลิ่นอายของแอฟริกาผสมอยู่ และไม่เพียงแต่ ซานตาน่าเท่านั้นที่ดีใจกับการได้เจอ มาโลน โดยหลังจากเรื่องราวการเจอกันของ ซานตาน่า กับ มาโลน เผยแพร่ออกไป เพื่อนร่วมวงรุ่นก่อตั้งอย่างร็อด ฮาร์เปอร์ และโปรดิวเซอร์บ็อบบี สก็อต ก็อยากจะพบกับมาโลนเช่นกัน        
ชีวิตของ มาโลน ต่อไปจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตาม แต่ซานตาน่า ยืนยันว่า เขาจะช่วยเหลือ มาโลน เท่าที่เป็นไปได้และซานตาน่ายังจะให้มาโลนได้เล่นกลองคองกาในอัลบั้มชุดใหม่ที่จะออกต้นปีหน้า พร้อมเพื่อนๆร่วมวงเก่าด้วย โดยเขียนเพลง The Magnificent Marcus Malone ไว้ให้แล้ว

LastUpdate 17/04/2557 12:38:13 โดย : Admin
09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 7:49 pm