แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารทิสโก้ส่งเงินฝาก "ออมทรัพย์ไดมอนด์" ดอกเบี้ย 3%


 

 

 

ธนาคารทิสโก้ส่งเงินฝากรับปีใหม่ “ออมทรัพย์ไดมอนด์” ดอกเบี้ยสูง 3%ต่อปี ฝากขั้นต่ำ1ล้านบาท ฝากได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ตอบโจทย์การลงทุนที่มั่นคงยุคเศรษฐกิจผันผวน-ดอกเบี้ยทรงตัวระดับต่ำ มั่นใจกระแสตอบรับดี จากความโดดเด่น “ดอกเบี้ยสูง-สภาพคล่องสูง” ถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

 

 

 
 

นายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr. Picha Ratanatam, Head of Wealth Management, TISCO Bank Plc.) เปิดเผยว่า ในปี 2557 นี้ ธนาคารทิสโก้ยังคงเดินหน้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สร้างโอกาสในการให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจและสูงกว่าตลาดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน โดยล่าสุดได้นำเงินฝากออมทรัพย์แบบพิเศษกลับมารีลอนช์ใหม่ในช่วงต้นปีนี้ คือ บัญชีเงินฝาก “ออมทรัพย์ไดมอนด์" หรือ "Diamond Saving” ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3% ต่อปี โดยมีวงเงินฝากเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์การลงทุนที่มั่นคงกว่า และเป็นทางเลือกแก่ผู้ฝากเงินในยุคที่เศรษฐกิจยังคงผันผวนและอัตราดอกเบี้ยยังทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ

ทั้งนี้ความโดดเด่นของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์ นอกจากจะให้ดอกเบี้ยสูงแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านสภาพคล่องสูง โดยสามารถถอนเงินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งและฝากได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ต่างจากเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษกว่าออมทรัพย์ทั่วไป แต่มักมีเงื่อนไขคือ มีข้อจำกัดในการถอนและมักไม่รองรับลูกค้าที่เป็นนิติบุคคล หรือองค์กร (Corporate) ดังนั้นเงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์จึงนับว่า เป็นเงินฝากออมทรัพย์ที่มีข้อเสนอที่ดีที่สุดในขณะนี้

“ในยุคที่ภาวะเศรษฐกิจไทยยังต้องเผชิญกับความผันผวน ทั้งจากปัจจัยภายในประเทศและต่างประเทศ ทำให้การลงทุนเพื่อให้ได้กำไรนั้นไม่ง่าย โดยเฉพาะการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงก็ยิ่งมีความผันผวนมากขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นสำหรับผู้ที่ไม่อยากรับความเสี่ยง เงินฝากจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม เพราะจะช่วยกระจายความเสี่ยงจากการลงทุน อีกทั้งยังให้ผลตอบแทนที่สม่ำเสมอ จึงนับว่าเป็นการลงทุนที่มั่นคง  โดยเฉพาะเงินฝากออมทรัพย์แบบพิเศษที่ให้ผลตอบแทนสูง เช่นเงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์ จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านผลตอบแทนสูง และสภาพคล่องสูงได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นเคย” นายพิชา กล่าว

ทั้งนี้ บัญชีเงินฝาก “ออมทรัพย์ไดมอนด์” เปิดบัญชีขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท นำเสนออัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปี สำหรับวงเงินฝาก 20 ล้านบาทแรก โดยลูกค้าสามารถเปิดบัญชีได้คนละ 1 บัญชีที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร 02 633 6000 ตลอด 24 ชั่วโมง


LastUpdate 06/01/2557 11:19:12 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 4:18 am