ยานยนต์
โตโยต้า อัลติสใหม่ ล้ำสมัย เร้าใจ


 

 

 

 

โตโยต้า มอเตอร์ พร้อมเปิด โตโยต้า อัลติสใหม่ "So Excited" เจนเนอเรชั่นที่ 11 ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ภายนอกดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว สวยสะดุดตา ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น

 

 

 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่ง "โคโรลล่า" เข้าสู่ตลาดเมืองไทยครั้งแรก ด้วยเจนเนอเรชั่นที่ 1 ในปี พ.ศ. 2509 และเจนเนอเรชั่นที่  2 ในปี พ.ศ.2513 จากโรงงานผลิตของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น 
ประเทศญี่ปุ่น
 ต่อมาเจนเนอเรชั่นที่ 3 ในปี พ.ศ.2517 จึงได้เริ่มสายการผลิตโคโรลล่าเป็นครั้งแรกที่โรงงานประกอบรถยนต์สำโรง จ.สมุทรปราการ นับเป็นรถยนต์รุ่นสำคัญที่สุดรุ่นหนึ่งของโตโยต้าในประเทศไทย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าในฐานะ "รถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย"

 

 

 

 

จากนั้นในปี พ.ศ.2544 ได้มีพัฒนาการครั้งสำคัญ ด้วยเจนเนอเรชั่นที่ 9 ซึ่งนับเป็นการพลิกโฉม "โคโรลล่า" จากรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ก้าวสู่ความเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กระดับบน ที่มีความหรูหรา คุ้มค่า สมบูรณ์แบบตลอดทั้งคัน ทำการผลิตที่โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าแห่งที่สองในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ จ.ฉะเชิงเทรา โดยใช้ชื่อรุ่นว่า "โคโรลล่า อัลติส" กระทั่งล่าสุด ในปี 2551 กับการพัฒนา "โคโรลล่า"  เจนเนอเรชั่นที่ 10 พร้อมยกระดับมาตรฐานรถยนต์นั่งขนาดเล็กระดับบน 

 

ตลอดระยะเวลากว่า 48 ปีที่ "โคโรลล่า" ได้เปิดตัวในประเทศไทยสามารถครองความนิยมในฐานะรถยนต์นั่งที่เคียงคู่สังคมไทยมาโดยตลอด ครองความเป็นอันดับ 1 ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 670,000 คัน และมีส่วนสำคัญในการผลักดันให้โตโยต้าครองความเป็นหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งของไทยจวบจนปัจุบัน 

 

 

 

สำหรับ "โคโรลล่า อัลติส ใหม่ So Excited" เจนเนอเรชั่นที่ 11 ได้รับการออกแบบใหม่หมดจดตลอดคัน ให้มีรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว สวยสะดุดตา ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น การออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสนุกในการขับขี่ 

 

 

 

 
ภายในมีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น มีการจัดวางตำแหน่งของเบาะนั่ง พวงมาลัย และอุปกรณ์ต่างๆที่ให้อารมณ์แบบสปอร์ต เครื่องยนต์เบนซิน DOHC Dual VVT-i 4 สูบแถวเรียง ที่มีให้เลือกครบครัน ทั้งขนาด 1,800 ซีซี / 1,600 ซีซี / และ 1,600 ซีซี CNG และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ที่ถูกปรับแต่งใหม่เพื่อเพิ่มอารมณ์การขับแบบสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม 

 

 

 

 

พร้อมด้วยช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลแต่เกาะถนนดียิ่งขึ้น มีการควบคุมบังคับที่คล่องตัว ระบบเบรคแม่นยำฉับไว ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ 

 


 

 

นายเคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "โคโรลล่า อัลติส ใหม่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดของโตโยต้า ซึ่งแนะนำเข้าสู่ตลาดประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 48 ปี ได้รับการตอบรับจากลูกค้าในฐานะ"รถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย" ด้วยยอดขายรวมกว่า 670,000 คัน และยังได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลกด้วยยอดขายสูงกว่า 40 ล้านคัน ความสำเร็จทางด้านการขายมากมายเช่นนี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า โคโรลล่า ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ทั้งด้านคุณภาพ และความคุ้มค่า จนสามารถครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้อย่างเต็มภาคภูมิ

 

และวันนี้ เรามีความยินดีที่จะแนะนำ โคโรลล่า อัลติส เจนเนอเรชั่นที่ 11 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่มีความโดดเด่น ด้านรูปลักษณ์ดีไซน์ ที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว สวยสะดุดตายิ่งขึ้น พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม สมบูรณ์แบบ อันเป็นเอกลักษณ์และคุณภาพที่คนทั่วโลกให้การยอมรับในรถยนต์ โคโรลล่า ทุกรุ่น"

 

สำหรับการสื่อสารด้านการตลาดของ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ นี้จะมุ่งเป้าไปยังกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย 
ด้วยดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย และสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งความภูมิฐาน สะดวกสบาย เปี่ยมไปด้วยอรรถประโยชน์ใช้สอยเพื่อจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนทำงานอีกด้วย

 

 

 

 

 

โดยสะท้อนออกมาเป็นคอนเซ็ปต์ในการสื่อสารครั้งนี้ว่า "All New Corolla  ALTIS...So Excited" ซึ่งจะเริ่มโฆษณาผ่านสื่อต่างๆให้ลูกค้าได้รับทราบอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีเป้าหมายการขายอยู่ที่ 4,000 คันต่อเดือน และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศในวันที่ 18 - 19 มกราคม นี้ รวมถึงกิจกรรมโรดโชว์ในจังหวัดต่างๆ ซึ่งโตโยต้าได้จัดเตรียมรถทดลองขับไว้ให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่กันอย่างทั่วถึง  โดยโคโรลล่า อัลติส ใหม่ นี้ จะมีให้เลือกถึง 8 รุ่น 6 สี ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 769,000-1,069,000 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่คุ้มค่าอย่างมาก

 

"ด้วยจุดเด่นของ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ที่มีรุ่นให้เลือกหลากหลายสำหรับลูกค้าทุกคน ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ จะสามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าและจะมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเพิ่มยอดขายของโตโยต้า รวมถึงยอดขายของตลาดรถยนต์นั่งโดยรวมของไทยได้อย่างแน่นอน เราหวังว่า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ นี้ จะสร้างความประทับใจในฐานะอีกหนึ่ง "ความสุข" จากโตโยต้าที่เรามอบให้แก่ทุกคน ตามความตั้งใจของเราที่จะ "ขับเคลื่อนความสุข" 
หรือ "Mobility of Happiness" ให้กับลูกค้าและสังคมไทย" 


LastUpdate 15/01/2557 16:20:19 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:33 pm