ยานยนต์
ทีเอสแอล ภูมิใจเสนอ "New Harrier 2014" เอสยูวีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์


 

 

 

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจรภูมิใจเสนอรถยนต์อเนกประสงค์สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด "New Harrier 2014" 

 

 

 

 

 

New Harrier 2014 มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่หมดตั้งแต่หัวจรดท้าย เส้นสายรอบตัวรถเด่นชัดและมีมิติตามเอกลักษณ์ของรถเอสยูวี ซึ่งถูกออกแบบและสร้างสรรค์ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความเรียบหรูที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายแห่งความสปอร์ต 

 

 

 

 

รถคันนี้ได้พกพาสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศมาด้วย ภายใต้ฝากระโปรงหน้าบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง DOHC ขนาด 2,000 ซีซี ให้กำลังสูงสุดมากถึง 151 แรงม้าที่ 6,100 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 193 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบต่อนาทีและใช้ระบบขับเคลื่อนสองล้อที่เป็นมาตรฐานมาจากโรงงาน โดยมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่องซีวีที พร้อมขับเคลื่อนไปทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนนหรือเส้นทางออฟโรด 

 

 

 

 

รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นและสะดุดตาด้วยรูปทรงสปอร์ตรอบคัน เน้นความหรูหราและเฉียบคม เริ่มตั้งแต่ไฟหน้าแอลอีดี ที่มีระบบปรับลำแสงสูง-ต่ำอัตโนมัติเพื่อเพิ่มการขับขี่ที่ปลอดภัย ไฟตัดหมอกหน้าแอลอีดี แบบสปอร์ต กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัวและการพับเก็บอัตโนมัติ เพิ่มเติมความทันสมัยด้วยโคมไฟท้ายแอลอีดี ให้สว่างชัดในทุกสภาวะการขับขี่ และสปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตแนบอยู่บนฝาประตูท้ายที่พ่วงไฟเบรกดวงที่ 3 แบบแอลอีดี 

 

พร้อมด้วยที่ปัดน้ำฝนกระจกหลัง ฝาท้ายเปิด-ปิดระบบไฟฟ้า ที่ช่วยอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยระบบป้องกันการขับรถออกนอกเลน และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้รถยนต์ประหยัดน้ำมันมากขึ้นในสภาวะการขับขี่ในเมือง 

 

ส่วนภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบตกแต่งใหม่ทั้งหมด โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานมากที่สุด เช่น ปุ่ม Push Engine Start-Stop รวมทั้งยังมีปุ่มปรับการขับขี่แบบสปอร์ตไว้ใช้งาน  เมื่อต้องการขับขี่ในอารมณ์สปอร์ต ซึ่งจะเค้นสมรรถนะของเครื่องยนต์ออกมาให้ได้มากที่สุด

 

 

 

 

ส่วนพวงมาลัยหุ้มหนังแท้ ลายไม้ สามารถปรับไฟฟ้าได้ หัวเกียร์หุ้มหนังแท้และช่วยเพิ่มความสง่างามด้วยหลังคา Moon Roof การติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ระบบฟอกอากาศนาโนที่ช่วยยับยั้งเชื้อโรค-ขจัดกลิ่น และรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนังและระบบถุงลมนิรภัยเอสอาร์เอสรอบคัน ไฟส่องสว่างเมื่อเข้าสู่ห้องโดยสาร

 

สำหรับ New Harrier 2014 คันนี้ เคาะราคาไว้ที่ 2.89 ล้านบาท  

 

 


LastUpdate 18/01/2557 18:19:48 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:24 am