แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรีมุ่งสร้างแบรนด์กรุงศรี SME ด้วยหนังโฆษณา "แค่เชื่อ"


 

 

 

 

กรุงศรี SME เปิดตัวหนังโฆษณาแนวใหม่ที่สะท้อนวิสัยทัศน์และความเชื่อของกรุงศรี SME ที่มุ่งมั่นผลักดันให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยได้เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยการจับความเชื่อของไมค์ ไทสัน มาถ่ายทอดเป็นหนังโฆษณาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี คาดว่า หนังโฆษณาชุดนี้จะทำให้มีการจดจำแบรนด์กรุงศรี SME เพิ่มมากขึ้น 

 

 

 


นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด ( มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี SME เล็งเห็นถึงคุณค่า และศักยภาพในธุรกิจของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยว่าสามารถที่จะแข่งขันได้ และเติบโตได้อย่างยั่งยืน เรายังเชื่ออีกว่าด้วยพลังของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีหลายๆ รายจะสามารถผลักดันเศรษฐกิจประเทศไทยให้แข็งแกร่งขึ้นได้ 
กรุงศรีจึงได้ออกหนังโฆษณา “แค่เชื่อ” เพื่อเป็นกำลังใจ และปลุกศรัทธาความเชื่อให้กับผู้ประกอบการได้เห็นว่า แค่เชื่อว่าชนะ คุณจะชนะ” 

 

“แค่เชื่อ” (Believe) หนังโฆษณาแนวใหม่ที่สร้างสรรค์โดย Lowe บริษัทโฆษณาระดับโลก ที่จับบุคลิกและความเชื่อของไมค์ ไทสัน นักมวยระดับตำนานที่มีรูปร่างเล็กมากเมื่อเทียบกับนักชกในรุ่นใหญ่ด้วยกัน แต่ไมค์กลับสามารถครองแชมป์โลกรุ่น เฮฟวี่ เวท ได้ถึง 3 สถาบันคนแรกของโลก เพียงเพราะเขามีความเชื่อว่า แม้จะตัวเล็กกว่า แต่เขาจะสามารถชนะคู่ชกของเขาได้ 

 

หนังโฆษณาความยาว 30 วินาทีเรื่องนี้ต้องการสื่อให้เห็นว่านักมวยที่อยู่บนเวทีนั้นเปรียบเสมือนกับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ต้องต่อสู้อยู่บนสังเวียนธุรกิจที่เดิมพันด้วยความสำเร็จ แต่สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราชนะคู่แข่งที่ตัวใหญ่กว่าได้ จะมาจากความเชื่อมั่นที่เกิดขึ้นภายในตัวผู้ประกอบการเองที่ว่าจะต้องชนะ จะต้องประสบความสำเร็จ โดยหนังโฆษณาเริ่มต้นด้วยคำถามว่า “อะไรที่จะทำให้บริษัทเล็กๆ เอาชนะ บริษัทใหญ่ๆ ได้ ... มีที่ปรึกษาที่ดี ... มีคอนเน็คชั่น ... หรือสิ่งที่สำคัญที่สุด ... คือมีความเชื่อ เชื่อว่าทำได้... แค่เชื่อ … กรุงศรี SME” 

 

สำหรับผู้ประกอบการ SME ที่สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-208-2900 หรือ  www.krungsri.com/SME


LastUpdate 22/01/2557 20:07:19 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:43 am