ประกัน
กรุงเทพประกันชีวิตเปิดศักราชรุกตลาดอาวุโส จัดแพ็คเกจคุ้มครองชีวิต-โรคร้ายแรง-อุบัติเหตุ


 

 

 

กรุงเทพประกันชีวิตงัดสินค้าใหม่ประเดิมต้นปี จับตลาดสูงวัย คุ้มครองครบสูตรทั้งชีวิต-โรคร้าย-อุบัติเหตุ ชูจุดขายดูแล 11 โรคยอดฮิต มั่นใจคุ้มครองสูงสุดในตลาดสูงวัย 

 

 

หลังการวางยุทธศาสตร์สร้างจุดขายของ "กรุงเทพประกันชีวิต"  สร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชน ด้วยการผลักดันให้ตัวแทนเป็นที่ปรึกษาด้านการวางแผนทางการเงินอย่างรอบด้าน จึงเริ่มเห็นกลยุทธ์การออกสินค้าเจาะตลาดเป็นรายเซ็กเมนต์ เพื่อตอบโจทย์เฉพาะกลุ่มได้ตรงจุดมากขึ้นมาตลอดช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา 

 

 

ล่าสุดนายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกสินค้าใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อสินค้า "บีแอลเอ ซูเปอร์ ซีเนียร์" เพื่อเป็นหลักประกันคุ้มครองชีวิตสำหรับผู้สูงวัย ให้สามารถวางแผนทางการเงินสำหรับอนาคตได้อย่างมั่นคงเช่นกัน 

จุดขายของแบบประกันนี้ นายเรืองศักดิ์ อธิบายว่า นอกจากความคุ้มครองชีวิตที่เป็นพื้นฐานแล้ว ยังเพิ่มความคุ้มครอง 5 กลุ่มโรคร้ายแรงเข้าไปให้ด้วย คือ มะเร็ง หัวใจ หลอดเลือดสมอง ระบบประสาท และกลุ่มโรคสมอง รวมความคุ้มครองทั้งหมด 11 โรค ซึ่งถือว่าเป็นความคุ้มครองที่มากที่สุดของสินค้าในตลาดผู้สูงวัยที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน 

นอกจากนี้ ความคุ้มครองด้านโรคร้ายแรงก็ให้เต็มวงเงิน 100% โดยกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 3 เช่น โรคมะเร็งระยะลุกลาม เนื้องอกในสมองชนิดที่ไม่ใช่โรคมะเร็ง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่รักษาด้วยการสวนหลอดเลือดหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจวายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน สมองอักเสบจากเชื้อไวรัส โรคหลอดเลือดสมองโป่งพองที่ต้องรักษาโดยการผ่าตัด 

 

 

ความคุ้มครองกรมธรรม์นี้ยังครอบคลุมไปถึงกรณีอุบัติเหตุด้วย โดยกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในปีกรมธรรม์ที่ 1-2 จะได้รับทุนประกัน 100% และ 105% ของเบี้ยที่ชำระ ส่วนกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะในปีกรมธรรม์ที่ 2 รับเพิ่มเป็น 200% และ 105% ของเบี้ยที่ชำระ หรือกรณีที่มีชีวิตอยู่จนครบสัญญาก็จะได้รับเงินครบสัญญา 100% เช่นกัน 

"เราพยายามสร้างเงื่อนไขความคุ้มครองของแบบประกันชีวิต "บีแอลเอ ซูเปอร์ ซีเนียร์" ให้ตอบโจทย์ผู้สูงวัยทั้งในแง่การวางแผนทางการเงินในอนาคต รับมือกับค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพและอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ รวมถึงเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนแน่นอน ไม่มีความเสี่ยง ทั้งยังสามารถทำประกันได้ง่าย โดยไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ สามารถเลือกชำระเบี้ยได้ทั้งแบบ 15 ปี หรือชำระต่อเนื่องจนถึงอายุ 90 ปีก็ได้" นายเรืองศักดิ์กล่าว 


LastUpdate 17/04/2557 22:13:38 โดย : Admin
16-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 16, 2024, 12:22 pm