บันเทิงไทย-เทศ
"แมคเคิลมอร์-ดาฟท์ พังค์" คว้า4รางวัลแกรมมี่ ....by..คุณนกฮูก


 

 

 

แมคเคิลมอร์ แอนด์ ไรอัน เลอวิส และดาฟท์ พังค์ คว้ารางวัลจากเวทีประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส ครั้งที่ 56 กลับบ้านได้มากที่สุด 4 รางวัล 

 

  

 

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส รางวัลด้านดนตรีที่ยิ่งใหญ่และได้รับความสนใจจากทั่วโลกมากที่สุด ซึ่งปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 56 โดยแมคเคิลมอร์ แอนด์ ไรอัน เลอวิส และดาฟท์ พังค์ คว้ารางวัลกลับบ้านได้มากที่สุด 4 รางวัล 

4 รางวัลที่แมคเคิลมอร์ได้รับคือ รางวัลอัลบั้มเพลงแร็พยอดเยี่ยมจากอัลบั้ม The Heist, เพลงแร็พยอดเยี่ยมจาก Thrift Shop, การแสดงเพลงแร็พยอดเยี่ยม และศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม 

นอกจากรางวัลที่พวกเขาได้รับแล้วยังได้แสดงบนเวทีในเพลง Same Love โดยร้องคู่กับแมรี แลมเบิร์ท ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาสนับสนุนความรักของคนรักร่วมเพศ 

 

 

 

ด้านดาฟท์ พังค์ ศิลปินดูโออิเล็กทรอนิกส์จากฝรั่งเศส คว้ารางวัลกลับบ้านได้ถึง 4 รางวัลเช่นกัน ทั้งอัลบั้มแดนซ์อิเล็กทรอนิกส์ยอดเยี่ยมจากอัลบั้ม Random Access Memories, ศิลปินดูโอและกลุ่มยอดเยี่ยมสาขาเพลงป๊อป และบันทึกเสียงแห่งปีจากเพลง Get Lucky รวมทั้งรางวัลใหญ่ที่สุดอย่างอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปีด้วย (อัลบั้ม Random Access Memories) ซึ่ง ดาฟท์ พังค์ ก็ยังคงเอกลักษณ์ไม่เปิดเผยหน้าตาตัวเอง โดยยังสวมหมวกกันน็อกที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองเช่นเคย

 


ส่วนจัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้องชื่อดัง ได้รับ 2 รางวัลคือ รางวัลเพลงอาร์แอนด์บียอดเยี่ยมจากเพลง Pusher Love Girl และมิวสิกวิดีโอ Suit & Tie ที่ร่วมงานกับเจย์ ซี ก็คว้ารางวัลมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมไปครองด้วย 

 


ด้าน พอล แมคคาร์ทนีย์ และ ริงโก สตาร์ ซึ่งเป็นสมาชิกของวง The Beatles สองคนที่ยังมีชีวิตอยู่ก็มารวมตัวกัน โดยโยโกะ โอโนะ ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของ จอห์น เลนนอน อีกหนึ่งสมาชิกของวงก็มาพร้อมกับลูกชาย ซึ่ง ริงโก สตาร์ ได้ขึ้นแสดงในเพลง Photograph เพลงสุดฮิตสมัยปี 1973 ที่เขาแต่งร่วมกับ จอร์จ แฮริสัน ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2001 โดยมีวงบิ๊กแบนด์ร่วมบรรเลง และเขายังกลับขึ้นแสดงอีกครั้งร่วมกับ พอล แมคคาร์ทนีย์ ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้ของสมาชิกวงยังเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี นับตั้งแต่ที่พวกเขาปรากฏตัวทางโทรทัศน์ของอเมริกาและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

เรียกว่าการประกาศผลแกรมมี่ อวอร์ดส ครั้งนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ใครได้รางวัลก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย ส่วนใครที่พลาดหวังไปลุ้นกันใหม่ปีหน้า 


 


LastUpdate 17/04/2557 22:11:16 โดย : Admin
09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 6:19 pm