บันเทิงไทย-เทศ
"บีเบอร์" รายงานตัวตำรวจ ...by...คุณนกฮูก


 

 

 

จัสติน บีเบอร์  นักร้องหนุ่มวัย 19 ปีชาวแคนาดา รายงานตัวหลังถูกจับเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม จากการไปทำร้ายคนขับรถ
 
 

 

นับเป็นนักร้องที่มีเรื่องฉาวไม่หยุดหย่อนสำหรับ จัสติน บีเบอร์  นักร้องหนุ่มวัย 19 ปีชาวแคนาดา ล่าสุดไปปรากฎตัวที่สถานีตำรวจโตรอนโต ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆที่รอกรี๊ด  ซึ่งการปรากฎตัวครั้งนี้เป็นการรายงานตัวหลังจากที่เขาถูกจับเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม จากการไปทำร้ายคนขับรถ  ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไรโดยปรากฎตัวในเสื้อแจ็กเก็ตกันหนาวสีดำและใส่หมวกแก็ปกลับด้าน          

บีเบอร์  เพิ่งถูกจับกุมเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่หาดไมอามีเพราะแข่งรถ โดยสันนิษฐานว่าได้ดื่มสุราและเสพกัญชาด้วย  ซึ่งต่อมาเขาได้พ้นผิดเพราะไม่ได้เมาและขับรถด้วยความเร็ว 43 กิโลเมตรต่อชั่วโมงไม่เกินกฎหมายกำหนด  ทว่าบีเบอร์ยังอยู่ระหว่างถูกสอบสวนเรื่องปาไข่ใส่บ้านเพื่อนบ้านในนครลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นคดีที่ตำรวจไปค้นบ้านแล้วพบยาเสพติดในบ้านพร้อมกับจับกุมเพื่อนอีกหนึ่งคน ก่อนหน้านี้ เขาเพิ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกรณีขีดเขียนบนผนังโรงแรมในออสเตรเลียและอเมริกาใต้ระหว่างไปแสดงคอนเสิร์ต

เหตุอื้อฉาวที่เกิดขึ้นต่อเนื่องทำให้จนถึงขณะนี้มีชาวสหรัฐกว่า 50,000 คน ร่วมลงรายชื่อผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ของทำเนียบขาว เพื่อพิจารณายกเลิกกรีนการ์ดและเนรเทศบีเบอร์ออกนอกประเทศ ซึ่งกฎหมายระบุเอาไว้ชัดว่า หากบุคคลใดทำผิดกฎหมายยาเสพติดของสหรัฐ หรือของประเทศใดๆ แม้จะเป็นเพียงการครอบครองกัญชาในจำนวนที่เล็กน้อย แต่ก็สามารถเป็นเหตุผลของการถูกเนรเทศได้แล้ว           

ท้ายที่สุดไม่ว่า บีเบอร์ จะถูกเนรเทศหรือไม่ก็ตาม แต่น่าเป็นห่วงว่าอนาคตเขาจะเป็นอย่างไร  หากยังสร้างปัญหาไม่หยุดหย่อน



LastUpdate 17/04/2557 22:26:19 โดย : Admin
09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 10:57 am