อสังหาริมทรัพย์
พฤกษาฯ ส่ง "วิลเลตไลท์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า" ลงสนาม ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท


 

 

พฤกษาฯ ส่ง“วิลเลตไลท์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า” ลงสนาม ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท ตอบสนองความต้องการผู้ต้องการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น เดินทางสะดวกและออกแบบตรงกับการใช้งาน
 

 

 

 
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) พัฒนาโครงการวิลเลตไลท์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น ทั้งในแง่ของการเดินทาง  รูปแบบโครงการ รวมถึงการออกแบบที่พักอาศัยให้ตรงกับการใช้งาน

วิลเลตไลท์  ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น  ออกแบบในแนวความคิดที่เน้นความโปร่ง โล่ง กว้าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Living Space in a Nature Touch Form ซึ่งพิธีพิถันในการจัดพื้นที่ใช้สอย เพื่อตอบสนองครบทุกความแตกต่างของสมาชิกในครอบครัว

อีกทั้งยังออกแบบด้วยวิถีคิดแบบ Insight out Criteria ที่คำนึงถึงกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว เพื่อฟังก์ชั่นการใช้งานของแต่ละห้องอย่างเหมาะสมและเกิดประโยชน์สูงสุด ในส่วนของภายนอกตัวอาคารออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติและสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้แก่ผู้อาศัย ด้วยเส้นสายการออกแบบแต่ละเส้นเป็นการดึงความละมุนจากธรรมชาติหรือที่เรียกว่าเป็นการใช้ Organic Form และเลือกสีที่สร้างบรรยากาศของโครงการให้มีความรู้สึกผ่อนคลายและเข้ากับสภาพแวดล้อมของโครงการได้เป็นอย่างดี

 

 

 

โครงการถูกพัฒนาบนที่ดินกว่า 26 ไร่ จำนวน 291 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ  Spring/A หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ2 คัน  และ Summer/A หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 110 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ครบถ้วนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ในราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท    

วิลเลตไลท์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง เดินทางสะดวก เพราะใกล้รถไฟชานเมืองสายสีแดง สถานีตลิ่งชัน, ใกล้ทางขึ้นลงส่วนต่อขยายทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนรอบนอก และสามารถเข้าออกโครงการได้ถึง 4 เส้นทาง เช่น ถ.ราชพฤกษ์, ถ.บรมราชนนี, ถ.กาญจนาภิเษก และ ถ.พระราม 5 – นครอินทร์      

บริเวณรอบโครงการยังรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Top supermarket, Home work, Homepro, BigC ราชพฤกษ์, The Walk ,Villa market, Index,The Circle ฯลฯ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี, โรงเรียนเด่นหล้า และ โรงพยาบาลตลิ่งชัน, โรงพยาบาลเจ้าพระยา ฯลฯ

โครงการจะเปิดพรีเซลในวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนผ่าน www.pruksa.com รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท (เฉพาะยูนิตที่กำหนด)


 


LastUpdate 04/02/2557 12:49:21 โดย : Admin
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 4:16 am