แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ออกโปรโมชั่นโอนเงินไปต่างประเทศ เพียง 250 บ.


 
 
 
 
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ออกโปรโมชั่นโอนเงินไปต่างประเทศเพียง 250 บ.
พิเศษอีกขั้นโอนเงินไปยังกลุ่มประเทศอาเซียนค่าธรรมเนียมลดพิเศษเหลือเพียง 200 บาทต่อรายการ 
 
 
 
 
 
ม.ล.ณัฏฐ์ชัญญา ทวีวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (M.L. Nathchanya Davivongse, senior executive vice president, CIMB Thai Bank) เปิดเผยว่า ในปี 2557 นี้ ธนาคารได้ออกโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าที่ต้องการโอนเงินไปต่างประเทศ โดยลูกค้าที่มาใช้บริการโอนเงินออกไปยังประเทศในภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ พม่า ลาว กัมพูชา บรูไน ฟิลิปปินส์ และ เวียดนาม ไม่ว่าจะโอนผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (ASEAN Payment Campaign) ธนาคารคิดค่าธรรมเนียมราคาพิเศษเพียง 200 บาท/รายการ ลดลงจากปกติ 500 บาท/รายการ โดยไม่จำกัดจำนวนเงิน (วงเงินในการโอนขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การโอนตามระเบียบของธนาคารแห่งประเทศไทย) ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2557

ขณะเดียวกัน ธนาคารต้องการกระตุ้นให้บรรดาลูกค้าหันมาใช้บริการอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งกันมากขึ้น จึงออกโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการธุรกรรมการโอนเงินออกต่างประเทศผ่านทางอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง โดยทางธนาคารคิดค่าธรรมเนียมโอนไปยังประเทศใดก็ได้ในโลกในราคาพิเศษ 250 บาทต่อรายการ จากปกติ 500 บาทต่อรายการ โดยไม่จำกัดจำนวนเงิน (พิเศษไปอีกขั้นโอนไปในภูมิภาคอาเซียน ค่าธรรมเนียมที่ 200 บาทต่อรายการ)

พร้อมกันนั้น ลูกค้าที่โอนเงินผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งกรณีโอนเงินหรือรับเงินโอนจากต่างประเทศไม่เกิน 50,000 เหรียญสหรัฐหรือเทียบเท่า *ไม่ต้องส่งเอกสารประกอบการโอนเงิน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2557 (*วงเงินและวัตถุประสงค์การโอนเงินให้เป็นไปตามระเบียบธนาคารแห่งประเทศไทย)
 
 
 

“หนึ่งในยุทธศาสตร์หลักของปี 2557 คือ การเชื่อมโยงเครือข่ายทั่วอาเซียนเพื่อมอบบริการที่สะดวก รวดเร็ว คล่องตัวให้แก่ลูกค้า ควบคู่ไปกับการนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับธุรกรรมที่เกิดขึ้นภายในอาเซียนเพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงเอกสิทธิ์เหนือระดับที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สมาชิกกลุ่มซีไอเอ็มบีที่มีเครือข่ายแข็งแกร่งที่สุดในอาเซียนยินดีมอบให้” ม.ล.ณัฏฐ์ชัญญา กล่าว 

อนึ่ง สำหรับการแปลงค่าสกุลเงินบาทเป็นเงินตราต่างประเทศ ธนาคารจะใช้อัตราแลกเปลี่ยนที่ลูกค้าได้ทำการตกลงไว้กับธนาคาร หรือเจ้าหน้าที่ธนาคารจะติดต่อลูกค้ากลับเพื่อยืนยันอัตราแลกเปลี่ยนแล้วแต่กรณี

** หมายเหตุ ค่าธรรมเนียมดังกล่าวเป็นค่าธรรมเนียมในการโอนเงินไปต่างประเทศของ CIMB Thai Bank Public Company Limited เท่านั้น และไม่รวมถึงค่าธรรมเนียมที่ผู้รับเงินปลายทางอาจโดนเรียกเก็บเพิ่มเติมจากธนาคารของผู้รับปลายทาง
 
ลูกค้าสามารถสอบถามเพิ่มได้ที่ 0 2626 7777 หรือ www.cimbthai.com 
 

LastUpdate 04/02/2557 23:23:51 โดย : Admin
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 8:28 am