แบงก์-นอนแบงก์
เปิดตัว "เจมส์ มาร์" พรีเซ็นเตอร์ล่าสุด"บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม"


 
 
 

ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัว “บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม” (SCB Xtra Platinum Card) ยกระดับสิทธิประโยชน์ทางด้านการใช้จ่ายแบบครบทุกมิติ ที่ให้คุณได้ “ว้าว! ทั้ง วีค!” ในบัตรเดียวกับคะแนนสะสมสองเท่า เมื่อใช้จ่ายตรงวัน ตรงหมวด ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของกลุ่มคนทำงาน พร้อมเปิดตัว “เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ตัวแทนคนทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ทางการเงินแบบ"Smart Spender" ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอย่างชาญฉลาดและคุ้มค่าทุกวัน


 

 

นางสาวอารยา ภู่พานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคาร ไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์มุ่งมั่นพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการทางการเงินใหม่ๆ ที่สามารถเติมเต็มความสุขให้กับทุกการใช้จ่ายและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ ล่าสุดเราได้ทำการเปิดตัว “บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม” บัตรเครดิตสำหรับกลุ่มคนทำงานที่มีประสบการณ์มาแล้วประมาณ 3 – 5 ปี โดยเราได้ทำการยกระดับสิทธิประโยชน์ทางด้านการใช้จ่ายนำเสนอพร้อมแคมเปญ “ว้าว! ทั้ง วีค!” กับคะแนนสะสมสองเท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรแบบตรงวัน ตรงหมวด ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ที่รู้จักวางแผนการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดและคุ้มค่าในทุกวัน”

 


ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว “เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มคนวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ทางการเงินในแบบ Smart Spender ที่ให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอย่างคุ้มค่า มาร่วมแบ่งปันไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ทางการเงิน ผ่านการจัดการและวางแผนไว้ล่วงหน้าอย่างชาญฉลาด ซึ่งจะทำให้ชีวิตมีแต่ได้มากยิ่งขึ้นกับ “บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม” บัตรเดียวที่ให้คุณ “ว้าว! ทั้ง! วีค!” ด้วยคะแนนสะสมสองเท่า เมื่อใช้จ่ายตรงวัน ตรงหมวด

 

 

“เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ “บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม” (SCB Xtra Platinum Card) กล่าวว่า “ไลฟ์สไตล์ทางการเงินในชีวิตประจำวันของผมก็เหมือนกับใครหลายคนที่กำลังอยู่ในวัยทำงาน ซึ่งมันคงจะดีไม่น้อยหากการใช้จ่ายในทุกวันของพวกเรา จะมีบัตรใบหนึ่งที่มาช่วยสร้างความสุขให้กับการใช้จ่ายของเราเพิ่มมากขึ้นเป็นสองเท่าครบทั้ง 7 วัน ผมเชื่อครับว่าหากเรามีการจัดการและวางแผนการใช้จ่ายที่ดี บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม จะเป็นคำตอบที่คุ้มค่าให้กับ Smart Spender อย่างพวกเรา”

จุดเด่นของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม ที่ทำให้ทั้ง 7 วันของคุณได้ “ว้าว! ทั้ง วีค!” รับคะแนนสะสมสองเท่า เมื่อใช้จ่ายตรงวัน ตรงหมวด เริ่มด้วยวันจันทร์ ช้อปปิ้งผ่านบัตรกับแฟชั่นสุดอินเทรนด์ วันอังคาร คุ้มค่ากับการเติมน้ำมันให้รถยนต์คู่ใจ วันพุธ แวะช้อปปิ้งซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ต วันพฤหัสบดี อัพเดทแอคทิวิตี้ด้วยการดูหนังฟังเพลง วันศุกร์ แสนสบายด้วยการทานอาหารนอกบ้านที่ร้านอาหารสุดโปรด วันเสาร์เดินทางท่องเที่ยวไปกับเพื่อน ครอบครัวหรือคนรู้ใจ ปิดท้ายด้วยวันอาทิตย์ ผ่อนคลายสุดแสนเพลิดเพลินคืนสมดุลให้ชีวิต ไปกับสปาหรือฟิตเนส ซึ่งไม่ว่าวันไหนๆ ของ “เจมส์” ก็ว้าวได้ ยิ่งใช้ยิ่งแลกของรางวัลได้เอ็กซ์ตร้าแบบคูณสอง

“บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม” จะเติมเต็มชีวิตคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัดและตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินของผู้ถือบัตรได้อย่างลงตัว เพียงมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 15,000 – 35,000 บาท ก็สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้ได้อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ โดยธนาคารจะทำการอัพเกรดลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต SCB Gold/ Silver MasterCard และบัตรเครดิต SCB Gold/ Silver Visa เป็นบัตรไทยพาณิชย์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินัม โดยอัตโนมัติ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา SCB Call Center 02-777-7777 และ www.scb.co.th

 
 

LastUpdate 06/02/2557 15:13:58 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:15 am