ยานยนต์
"คุณค่า คอร์ปฯ" รุกหนักตลาดบิ๊กไบค์ปี 57


 
 
 
 
บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมแบรนด์จากยุโรป ประสบความสำเร็จเกินคาดและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังทำตลาดเพียง 3 ปี พร้อมรุกแผนกลยุทธ์การตลาดปี 2557 ทุ่มงบกว่า 45 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นและรุกขยายฐานกลุ่มเป้าหมายเพิ่ม โดยมุ่งเน้น "บริการหลังการขาย" (Best After Sell Service) ขึ้นสู่อันดับ 1 ครองใจลูกค้า 
 
 
 
 
 

 

นายพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "ปี 2556 ซึ่งเป็นปีที่ 3 ที่กลุ่มบริษัท คุณค่าฯ ได้เข้ามาทำตลาดในกลุ่มรถบิ๊กไบค์ ถึอว่า ได้รับฟีดแบ็คที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย ลูกค้าให้ความสนใจ มีความชื่นชอบและเชื่อมั่นในตัวบิ๊กไบค์แบรนด์พรีเมี่ยมจากยุโรป ซึ่งตอบโจทย์ทั้งเรื่องของดีไซน์ คุณภาพและสมรรถนะของตัวรถ จะเห็นได้จากยอดขายที่เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดติดต่อกันเป็นปีที่ 3  โดยในปีที่แล้วมียอดขายรวมที่ 848 คัน โตขึ้นกว่า 200%ในปีที่ผ่านมา 

 

 

 

 

สำหรับแผนการตลาดปี 2557 คุณค่า คอร์ปฯ จะใช้งบการตลาดประมาณ 45 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และอีกทั้งยังมุ่งเน้นปรับปรุงศูนย์เซอร์วิสและพัฒนาด้านบริการหลังการขาย โดยมีเป้าหมายเป็นที่หนึ่งในด้านบริการหลังการขาย หวังครองใจลูกค้า ขยายฐานกลุ่มเป้าหมายเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ายอดขายรวม 1,530 คัน หรือโตขึ้น 180% 

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงโชว์รูมใหม่ให้ได้มาตรฐานทุกแห่ง ทุกดีลเลอร์ทั่วประเทศ ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานของโชว์รูมและศูนย์บริการไปพร้อมๆกัน อีกทั้งมีการพัฒนาเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายให้แข็งแกร่ง มีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ของ "บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด" ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม เคทีเอ็ม (KTM) จากประเทศออสเตรีย อย่างเป็นทางการในประเทศไทย 

 

 

 

 

รวมถึงบริษัทในเครือ "บริษัท โมโต วิชั่น จำกัด" ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถจักรยานยนต์ ระดับพรีเมียม เอ็มวี ออกุสต้า (MV Agusta) จากประเทศอิตาลี โดยทั้งหมดนี้มั่นใจว่า จะส่งผลให้ธุรกิจเติบโตขึ้นและสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตามเป้าหมายแน่นอน 


LastUpdate 06/02/2557 17:21:06 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:36 am