แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
มาเป็นสาวหวาน.....รับวาเลนไทน์กันเถอะ .........






 

 

 

คุณสาวๆ มีสไตล์ในการแต่งตัวแบบไหนกันบ้างคะ จะเป็นสาวเปรี้ยว สาวร็อค หรือสาวเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหน  ขอแค่คุณสาวๆ กล้าที่จะแต่งกล้าที่จะโชว์ รับรองว่า โดดเด่นเป็นตัวคุณเองอย่างแน่นอนค่ะ แต่สำหรับเทศกาลหวานๆ สุดพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์ปีนี้ ลองมาเปลี่ยนลุคจากที่เคยเป็น มาเป็น สาวหวานฉ่ำ ในแบบที่หนุ่มๆ เค้าชอบกันบ้างมั้ยคะ เปลี่ยนสไตล์ง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ

 

 


อันดับแรกเลยนะคะ จะเป็นสาวหวานทั้งที ควรเลือกเสื้อผ้า ในแบบที่สามารถทำให้คุณดูดี สวยน่ารัก แต่ไม่เด็กจนเกินไป เอาเป็นว่า พอน่ารักสมวัยของคุณจะดีที่สุดค่ะ เลือกใช้ในโทนสีหวานๆ สบายตา จะเป็น สีขาว ชมพู สีฟ้า หรือสีพีช ก็ใช้ได้นะคะ แต่ก็อย่าใช้สีเดียวกันทั้งตัวนะคะ อันนั้นคงไม่ดีแน่ค่ะ เพราะเสื้อผ้าที่มีสีสันเดียวกันทั้งตัว จะทำให้คุณโดดเด่นมากเกินไป สีสันนั้นอาจจะไปดึงดูดความสนใจอื่น แทนที่จะเป็นหน้าตา หรือท่าทางของคุณแทนได้ค่ะ


หลังจากที่ได้เสื้อผ้าแล้ว ก็มาต่อกันที่ ส่วนสำคัญบนใบหน้ากันเลยค่ะ เมคอัพที่จะใช้กับสไตล์นี้ ขอเน้นว่า ต้องเป็นสีที่ให้ความหวานในตัว ไม่หวานมากเกินไป เลือกใช้ โทนสีชมพู ส้ม หรือจะเป็นน้ำตาลทองก็ยังได้นะคะ ส่วนอายไลน์เนอร์แนะนำให้ใช้เป็นสีน้ำตาลจะดูเบากว่าสีดำ ที่ให้ความดุดันเกินไป สีสันบนเรียวปาก ขอแนะนำให้คุณสาวๆ ลองเปลี่ยนมาใช้เป็นโทนสีพีช หรือชมพูหวานๆ เพิ่มการใช้ลิปกลอสลงไปอีกสักรอบ รับรองเลยค่ะว่า ใบหน้าของคุณสาวๆ จะดูสวยน่ารัก หวานฉ่ำแน่นอนค่ะ


แอคเซสเซอรี่เก๋ๆ อย่าเยอะเกินไปนะคะคุณสาวๆ เลือกเฉพาะชิ้นที่ดูน่ารักๆ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร จะเป็นสร้อย แหวน นาฬิกาข้อมือ ก็ได้นะคะ ถ้าหากว่าคุณสาวๆ ชอบที่จะสวมแหวน แนะนำให้เลือกแบบที่เป็นหัวแหวน โดดเด่น สีสันสดใส สบายตา ไม่ต้องมีเพชรเม็ดน้อยๆ ประดับให้รำคาญตาหรอกค่ะ เอาแบบธรรมดาๆ ก็น่าดูแล้วล่ะค่ะ


 

ปลายเล็บลายหวาน เล็บมือของคุณสาวๆ ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนนะคะ ที่คุณสาวๆ น่าจะให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ใครบ้างล่ะคะ อยากจะจับมือ กับผู้หญิง ที่มีเล็บมือ สกปรก หรือสีเล็บที่หลุดลอก คงหาได้ยากเลยทีเดียวล่ะค่ะ จะออกจากบ้านทั้งที ดูแลให้ครบถี่ถ้วนกันหน่อย ความสะอาดของเล็บมือ เล็บเท้า สีของน้ำยาทาเล็บที่อาจจะหลุดออกมาแล้วไม่ทันได้สังเกต อ๊ะๆ อย่าใช้สีสันที่แรงเกินไปนะคะ เอาสีที่เบาๆ สบายตาเป็นใช้ได้ค่ะ อย่างเช่น สีชมพูอ่อนๆ แลดูมีสุขภาพดี หรือจะเลือกทำเป็นลายสวยๆ น่ารักๆ ก็ใช้ได้ค่ะ แต่เน้นนะคะว่า อย่าเยอะ เพราะนอกจากจะทำให้คุณหนักปลายเล็บแล้ว ยังทำให้ดูเว่อร์เกินไปอีกด้วยล่ะค่ะ

 


 

เส้นผมนุ่มสลวย อย่าหวานเพียงแค่หน้าตาหรือเสื้อผ้านะคะ เส้นผมของคุณ ก็สามารถทำให้คุณดูเป็นสาวหวานขึ้นมาได้ ลองเปลี่ยนทรงผมธรรมดาๆ ของคุณ เป็นทรงที่ให้ความรู้สึกน่ารัก จะม้วนลอน หรือถักเปียเป็นที่คาดผมก็เวิร์คนะคะ อย่าพยายามปล่อยเส้นผมของคุณให้ออกมาสยายความรุ่งรังเลยค่ะ จัดเก็บทรงผมให้เรียบร้อย เท่านี้คุณก็ดูดีได้ค่ะ

 


 

เห็นมั้ยคะว่า สไตล์การแต่งตัวสามารถทำให้คุณเปลี่ยนลุคได้แบบง่ายๆ คุณสาวๆ ไม่จำเป็นที่จะต้อง อยู่ในสไตล์เดิมๆ แบบที่คุณเคยเป็น ลองเปลี่ยนลุคของคุณดูบ้าง คุณอาจจะเป็นสาวสวยได้หลากหลายแบบเลยล่ะค่ะ หวานบ้าง เปรี้ยวบ้าง สร้างความแปลกใหม่ให้ทั้งตัวคุณและคนรอบข้างคุณได้นะคะ


LastUpdate 17/04/2557 22:35:27 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:38 am