ยานยนต์
เปิดโชว์รูมหรู แอสตัน มาร์ติน


 

 

 

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งโชว์รูมแห่งที่ 2 บนถนนพระราม 3 ภายใต้แนวคิด "State-of-the-art" บนเนื้อที่ 400 ตารางเมตร 

 

 

 

 

โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานโลกแห่งแรกและแห่งเดียวของแอสตัน มาร์ตินในประเทศไทยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นแห่งใหม่นี้ จะนำเสนอประสบการณ์ความประทับใจให้แก่ลูกค้าตามแบบฉบับของแอสตัน มาร์ติน  เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถในกลุ่มไฮลักชัวรี่สปอร์ตคาร์เซ็กเม้นท์ (HLS - High Luxury Sports) หรือ กลุ่มสปอร์ตคาร์หรูหราระดับบน  โดยโชว์รูมแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบตามคอนเซ็ปต์หรูของแอสตัน มาร์ติน พร้อมการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟเซลส์ ด้วยห้องรับรองลูกค้าที่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมที่ปรึกษาให้คำแนะนำการรังสรรค์ยนตรกรรมแอสตัน มาร์ติน 

 

 

อีกทั้งเพื่อตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายและการให้บริการหลังการขายแบบเอ็กซคลูซีฟอาฟเตอร์เซลส์เซอร์วิส ด้วยความพร้อมของเครื่องมือตรวจวิเคราะห์ AMDS ที่ทันสมัยแห่งเดียวในไทย ทีมช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมและได้รับการรับรองจากสำนักงานใหญ่แอสตัน มาร์ติน บริการอะไหล่แท้ และการรับประกันผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจ ความภาคภูมิใจและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าผู้ครอบครองแอสตัน มาร์ติน 

 

นายสุทธิพงษ์ วรรณวานิช ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า "ด้วยความพร้อมและศักยภาพของแอสตัน มาร์ติน แบงคอก  เราจึงได้รับเลือกให้เป็นผู้ถือสิทธิการนำเข้าและจำหน่ายที่สำนักงานใหญ่แอสตัน มาร์ตินให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยได้วางเป้าหมายให้แอสตัน มาร์ติน แบงคอก  เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนแบรนด์แอสตัน มาร์ตินให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในภูมิภาคอาเซียน การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการระดับโลกแห่งใหม่บนถนนพระราม 3 ในครั้งนี้ ทำให้เรามีความพร้อมในการรองรับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มไฮลักชัวรี่สปอร์ตคาร์เซ็กเม้นท์ของไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างการเติบโตของแอสตัน มาร์ตินในภูมิภาคนี้" 

 

 

โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานโลกของแอสตัน มาร์ติน แบงคอก บนถนนพระราม 3 ดำเนินการภายใต้คอนเซ็ปต์ "State-of-the-art" หรือการให้บริการด้วยความเป็นเลิศ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต มีรสนิยมที่เป็นเลิศ และมุ่งหวังครอบครองยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยลูกค้าของแอสตัน มาร์ตินในประเทศไทยจะสามารถสัมผัสได้ถึงปรัชญาที่หลอมรวมเป็นแอสตัน มาร์ติน คือ Power Beauty Soul หรือ พลัง ความงามและจิตวิญญาณแห่งความเป็นแอสตัน มาร์ติน ซึ่งมาพร้อมกับการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟเซลส์แอนด์อาฟเตอร์เซลส์เซอร์วิส ที่ได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่โชว์รูมพระราม 3 ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพแห่งนี้ 

 

เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าแอสตัน มาร์ติน โชว์รูม แอสตัน มาร์ติน แบงคอก พระราม 3 คือโชว์รูมรถยนต์หรูหราแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีโซนรับรองลูกค้าและศูนย์บริการอยู่บนพื้นที่เดียวกัน โดยถูกออกแบบให้มีการแบ่งส่วนต่างๆ ออกจากกันด้วยกระจกชนิดพิเศษเท่านั้น 

 

 

ทำให้ลูกค้าแอสตัน มาร์ติน สามารถดื่มด่ำกับคอฟฟี่บาร์สไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ และเพลิดเพลินกับมุมมองส่วนตัวกับรถแอสตัน มาร์ตินคันโปรดของตน ผ่านกระจกซีทรูที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษนี้  พร้อมประทับใจไปกับห้องรับรองลูกค้าในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์ยนตรกรรมแอสตัน มาร์ตินในรูปแบบพิเศษเฉพาะบุคคล 


LastUpdate 11/02/2557 02:01:17 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:33 am