แบงก์-นอนแบงก์
เอสเอ็มอีแบงก์ แต่งตั้ง "ปาริฉัตร" รักษาการกรรมการผู้จัดการ


 
 
 
 
 
 
เอสเอ็มอีแบงก์ แต่งตั้ง "ปาริฉัตร" รองกรรมการผู้จัดการ ผู้รับผิดชอบกลุ่มงานบริหารความเสี่ยงรักษาการกรรมการผู้จัดการ 
 
 
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) เปิดเผยว่า จากการประชุมคณะกรรมการธนาคาร ครั้งที่ 1/2557 เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา ได้มีมติแต่งตั้ง นางสาวปาริฉัตร เหล่าธีระศิริวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้รับผิดชอบกลุ่มงานบริหารความเสี่ยง เป็นรักษาการกรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นต้นไป 
 
 
 
 

นางสาวปาริฉัตร เหล่าธีระศิริวงศ์ จบการศึกษาปริญญาโท Executive MBA มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผ่านการฝึกอบรมจากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย(IOD) และ Chief Financial Officer (CFO) จากสภาวิชาชีพบัญชี, ผ่านการฝึกอบรมด้านการเงินการธนาคารกับ Chase Manhattan Bank ที่ New York USA. การค้าเงิน Course Bourse Game กับธนาคาร Citi Bank 

เป็นผู้มีส่วนร่วมและเป็นกำลังสำคัญในการประสานร่วมลงทุนกับบริษัทต่างชาติ ประสานงานกับธนาคารต่างชาติ ในการทำ Due Diligent ช่วงวิกฤตปี 2540 และร่วมงานกับธนาคารต่างชาติ และธนาคารในประเทศ ในการจัดตั้งเพื่อขอเปิดธุรกิจดำเนินหลักทรัพย์กับ กลต. และตลาดหลักทรัพย์ เป็นผู้มีส่วนร่วมในการจัดตั้งชมรม Compliance กับสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ และดำรงตำแหน่งประธานชมรม 2 สมัย และเป็นอนุกรรมการของคณะกรรมการต่างๆในสมาคมหลักทรัพย์
 

LastUpdate 11/02/2557 15:27:44 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:59 am