อสังหาริมทรัพย์
"ฟิวส์ โมเบียส"รามคำแหง-คลองตัน คอนโดฯแต่งครบราคา 1.8 ล้านบาท


 

 

 
พฤกษา เรียลเอสเตท ส่งฟิวส์ โมเบียส รามคำแหง-คลองตัน เจาะกลุ่มลูกค้า Real Deman ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ พร้อมร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ จ่ายเพียง 10,000 บาทเข้าอยู่ทันที 



 

 

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้ คาดว่า ตลาดคอนโดมิเนียม ในระดับราคา 1-2 ล้านบาท จะมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นระดับราคาที่รองรับกลุ่มลูกค้า Real Demand ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยตลาดกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ พฤกษาฯจะเข้ามาแชร์ส่วนแบ่งในตลาดเพิ่มมากขึ้น เพื่อทดแทนตลาดทาวน์เฮาส์ ในระดับราคา 2-3 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว ระดับราคา 3-5 ล้านบาท ที่ปัจจุบันต้นทุนค่าก่อสร้างเพิ่มสูงขึ้น ทำให้การพัฒนาโครงการทำได้ยากขึ้น 

 

 

ฟิวส์ โมเบียส รามคำแหง-คลองตัน เป็นคอนโดมิเนียมแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ ออกแบบใส่ใจทุกรายละเอียดของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยอย่างไร้ขอบเขต ภายในห้องออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวทุกยูนิต พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ Fly Window ที่เปิดรับวิวในมุมมองที่กว้างขึ้นได้จากภายในห้อง

 

 

โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ประกอบด้วย Mobius Club house และสวนสำหรับสูดโอโซนรับอากาศบริสุทธ์รวมกว่า 3,200 ตารางเมตร สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดโอลิมปิก 50 เมตร, ลู่วิ่ง Mobius Jogging Track ยาว 500 เมตร, ห้อง Fi t & Firm พร้อมอุปกรณ์ครบครัน, โซน Work & Play พร้อมอุปกรณ์สำนักงานทันสมัย และ Wi-Fi Internet มุมสำหรับจัดปาร์ตี้ และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Audio Door Phone ทุกห้อง และ CCTV กว่า 250 จุด 

 

 

ฟิวส์ โมเบียส เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ลูกค้ารุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์ทันสมัย ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ที่เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบทั้งการใช้ชีวิตและการพักผ่อน ในทำเลรามคำแหง-คลองตัน สะดวกในการเดินทาง ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์สถานีรามคำแหง โครงการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบรูณ์พร้อมเข้าอยู่ โดยแม้ปัจจุบันต้นทุนค่าก่อสร้างและวัสดุมีการปรับราคาสูงขึ้น แต่โครงการสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้ดี ทำให้ไม่มีการปรับราคาตามสภาวะตลาด โดยราคาเริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท 

 

สำหรับผู้ที่จองซื้อในช่วงเดือนแห่งความรัก จ่ายเพียง 10,000 บาท ฟรีค่าทำสัญญาและค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมเข้าอยู่ทันที นอกจากนี้ยังได้รับเฟอร์นิเจอร์ครบชุดและส่วนลดพิเศษอีกด้วย 

 


LastUpdate 14/02/2557 08:35:43 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 1:49 pm