กีฬา
เอไอเอ เดินหน้าส่งเสริมเฮลธ์ตี้ ลิฟวิ่ง สนับสนุนสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยาว 5 ปี


 

 

 

 

จากความสำเร็จของ เอไอเอ ในการเป็นผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อแข่งชุดฟุตบอลถ้วยของทีมสโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในฤดูกาลแข่งขัน 2013/2014 ล่าสุด กลุ่มบริษัท เอไอเอ ประกาศบรรลุข้อตกลงระยะยาวกับทีมสโมสรฟุตบอลดังกล่าว ภายใต้ข้อตกลงนำโลโก้ของเอไอเอติดอยู่บนหน้าอกเสื้อผู้เล่นของทีมสโมสรฯ ในการแข่งขันฟุตบอลทุกนัดอีก 5 ปี จนหมดฤดูกาลแข่งขันในปี 2018/2019 

 

 

 

นายมาร์ค ทัคเกอร์ (ซ้าย) ประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริษัทเอไอเอ และ นายแดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส มีพิธีเซ็นสัญญาร่วมกันในการเป็นสปอนเซอร์ใหม่ ณ ประเทศฮ่องกงเมื่อเร็วๆนี้

 

นายทัคเกอร์ กล่าวว่า “ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในภูมิภาคเอเชีย และจากความสำเร็จในการเป็นผู้สนับสนุนโลโก้เอไอเอบนหน้าอกเสื้อแข่งชุดฟุตบอลถ้วยของทีมสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เอไอเอดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมสปอนเซอร์สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อีกครั้ง ซึ่งสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีฐานแฟนบอลที่ใหญ่มากในภูมิภาคเอเชีย และเรายินดีที่จะช่วยขยายฐานแฟนบอลให้มากยิ่งขึ้นไปพร้อมกับการเพิ่มการจัดตั้งสำนักงานเอไอเอ รวมถึงสื่อสารเรื่องความแข็งแกร่งของแบรนด์เอไอเอไปยังผู้บริโภคในตลาดของเราทั้ง 17 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก” 

 

ด้านนายเลวี่ ประธานสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่า “เราพอใจกับความสัมพันธ์ที่ ดีเยี่ยมกับกลุ่มบริษัทเอไอเอนับตั้งแต่ที่เอไอเอสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อแข่งชุดฟุตบอลถ้วยตั้งแต่เปิดฤดูกาล จากความร่วมมือกันทั้งเอไอเอและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างร่วมกันสานฝันเอเชียซึ่งเป็นภูมิภาคที่ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีอัตราการเติบโตเป็นอย่างมาก และจากการต่อสปอนเซอร์กับเอไอเอ หนึ่งในบริษัทชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมประกัน จะช่วยสนับสนุนให้เราบรรลุวัตถุประสงค์และผูกพันกับสปอนเซอร์รายอื่นๆ ของเราในภูมิภาคแห่งนี้ด้วย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เอไอเอเชื่อมั่นในสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และร่วมสปอนเซอร์เป็นเวลาอีก 5 ปี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะพัฒนาความสัมพันธ์ในการเป็นสปอนเซอร์ร่วมกันยิ่งๆ ขึ้นไป” 

 


การสนับสนุนของเอไอเอช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นในจุดยืนขององค์กรภายใต้แนวคิด เอไอเอ เข้าใจชีวิต เข้าใจคุณ ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คนอย่างลึกซึ้ง

 

และจากการตระหนักถึงความจำเป็นในการมีส่วนร่วมสนับสนุนด้านกีฬาเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพ ตลอดจนถึงแรงจูงใจพิเศษของสุดยอดนักกีฬาระดับอาชีพที่สามารถเป็นแบบอย่างได้เป็นอย่างดี ล่าสุด เอไอเอ และสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ประกาศโปรแกรมการฝึกอบรมฟุตบอลสำหรับเยาวชนในประเทศต่างๆ ในเอเชียตลอดปี 2557 โดยผู้ฝึกสอนของสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะเดินทางไปให้ความรู้และอบรมด้านฟุตบอลแก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส เพื่อร่วมกันพัฒนาความสนใจ และการเล่นฟุตบอล การเล่นฟุตบอลจะช่วยสอนและขัดเกลาเยาวชนให้รู้จักคุณค่าของทีมเวิร์ค หรือการทำงานร่วมกันเป็นทีม เห็นผลดีอย่างเด่นชัดนอกเหนือจากการเล่นฟุตบอลในสนามได้เป็นอย่างดี 

 

นอกจากนั้น สโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังมุ่งมั่นที่จะนำทีมนักเตะชุดใหญ่ของสโมสรในการทัวร์เอเชียตลอดข้อตกลงที่ทำร่วมกันกับเอไอเออีกด้วย 

 

สำหรับทีมสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นหนึ่งในสุดยอดทีมฟุตบอลในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษที่รั้งตำแหน่งระดับแถวหน้ามีแฟนบอลทั่วโลกกว่า 180 ล้านคน โดยในเอเชียมีแฟนบอลราว 80 ล้านคน อีกทั้งยังเป็นเพียง 1 ใน 3 สโมสรฟุตบอลที่ครองแชมป์ถ้วยเอฟเอ คัพ ถึง 8 สมัย หรือมากกว่า และยังครองแชมป์ถ้วยแคปปิตอล วัน อิงลิช ลีก คัพ อีก 4 ครั้ง นอกจากนั้นยังเป็นสโมสรฟุตบอลอังกฤษสโมสรแรกที่ชนะและครองถ้วยยูโรเปี้ยน หลังจากคว้าชัยในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรเปี้ยน คัพ อีกทั้งยังครองแชมป์ยูโรเปี้ยน ลีก เมื่อยังเป็นยูฟ่า คัพ อีก 2 สมัย 


LastUpdate 17/04/2557 22:43:53 โดย : Admin
17-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 17, 2024, 1:14 am