ยานยนต์
"อีตั้น อิมปอร์ท "ปล่อย SUV สปอร์ตหรูใหม่ล่าสุด "New Harrier 2014"


 

 

 

อีตั้น อิมปอร์ท ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานดำเนินการเข้าสู่ปีที่ 20 ปล่อย SUV สปอร์ตหรูใหม่ล่าสุด "New Harrier 2014" ช่วยกระตุ้นยอดขายไตรมาสแรก

 

 

 

 

"อีตั้น อิมปอร์ท" ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานดำเนินการเข้าสู่ปีที่ 20 เร่งตอบรับความต้องการของลูกค้าปล่อย  SUV สปอร์ตหรู อเนกประสงค์สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด "New Harrier 2014" สู่ตลาดเสริมทัพกระตุ้นยอดขายไตรมาสแรก เชื่อมั่นได้รับการตอบรับที่ดีอย่างนอน 

 


 

 

New Harrier 2014 อีตั้นนำเข้ามาเพื่อเอาใจแฟนพันธ์แท้ SUV หรูสายพันธ์เอเชียกันอีกครั้งเป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนาและปรับโฉมใหม่ซึ่งได้สร้างความฮืออาแก่สาวกของรถ SUV หรูเป็นอย่างมาก เพราะ New Harrier 2014 ได้ชื่อว่าเป็นตำนานของรถ SUV แนวหรูที่กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไป 

 

ถึงแม้ว่า New Harrier 2014 นั้นจะได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบที่ยังคงมีเส้นสายจาก Lexus RX ก็ตาม แต่โตโยต้านั้นได้ทำการพัฒนาปรับโฉมใส่ความเป็นเอกลักษณ์ของโตโยต้าจนกระทั่งเกิดความแตกต่างได้อย่างชัดเจนของทั้ง 2 แบรนด์ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กลงกว่าเดิมเพื่อตอบรับกลุ่มเป้าหมายและตอบโจทย์การใช้งานสำหรับวิถีชีวิตคนเมืองและรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มใหม่วัยทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม  รวมไปถึงการออกแบบดีไซน์ใหม่เพื่อให้ New Harrier 2014  เป็นสินค้าภายใต้แบรนด์โตโยต้าอย่างสมบูรณ์ 

 

 

 

 

 

New Harrier 2014 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง DOHC ขนาด 2,000 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 151 แรงม้าที่ 6,100 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 193 นิวตันเมตรที่  3,800 รอบต่อนาที และใช้ระบบขับเคลื่อนสองล้อในรถรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ซึ่งจะมีระบบ Idling Stop ติดตั้งมาให้ด้วย ในขณะที่มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริมพิเศษ 

 

 

 

 

ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT จ่ายความประหยัดสูงสุด 16.0 ก.ม./ลิตร และปล่อยไอเสียเพียง 145 กรัม/กิโลเมตรพร้อมที่จะพาคุณโลดแล่นไปในทุกเส้นทางไม่ว่าเส้นทางธรรมดาหรือออฟโรด พร้อมกับในอนาคตอันใกล้อีตั้นพร้อมนำอีก 1 รุ่นคือ New Harrier Hybrid กับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร พ่วงระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลัง 194 แรงม้าและยังประหยัดสุดๆ ด้วยตัวเลข 21.4 ก.ม./ลิตร 

 

 

 

 

New Harrier 2014 สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นและสะดุดตาด้วยรูปทรงสปอร์ตรอบคัน เน้นความหรูหราและเฉียบคม เริ่มตั้งแต่ไฟหน้า LED ที่มีระบบปรับลำแสงสูง-ต่ำอัตโนมัติเพื่อเพิ่มการขับขี่ที่ปลอดภัย ไฟตัดหมอกหน้า LED แบบสปอร์ต กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัวและการพับเก็บอัตโนมัติ เพิ่มเติมความทันสมัยด้วยโคมไฟท้าย LED ให้สว่างชัดในทุกสภาวะการขับขี่ และสปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตแนบอยู่บนฝาประตูท้ายที่พ่วงไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED พร้อมด้วยที่ปัดน้ำฝนกระจกหลัง ฝาท้ายเปิด-ปิดระบบไฟฟ้า ที่ช่วยอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้น 

 

 

 

 

 

นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์พิเศษเพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและมั่นใจตามสไตล์ของคน อาทิเช่น ระบบป้องกันการขับรถออกนอกเลน (Lane Departure Alert) / ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ แบบ Redar Cruise Control ช่วยให้ประหยัดน้ำมันสิ้นเปลืองน้อยกว่า 

 

รวมถึงการทำงานของระบบที่มากกว่าการควบคุมความเร็วอัตโนมัตินั่นคือ ระบบจะลดความเร็วโดยอัตโนมัติเมื่อมีวัตถุด้านหน้าจึงสร้างความปลอดภัยให้คุณในขณะขับขี่ทางไกล / กุญแจอัจฉริยะ Keyless Go ที่ง่ายต่อการใช้งาน มาพร้อมกับระบบป้องกันการโจรกรรมแบบ Immobilizer 

 

 

 

 

New Harrier 2014 ได้รับการออกแบบตกแต่งใหม่ทั้งหมด โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานสำหรับผู้ขับขี่ให้มากที่สุด เช่น ปุ่ม Push Engine Start-Stop  รวมทั้งยังมีปุ่มปรับการขับขี่แบบสปอร์ตไว้ใช้งานเมื่อต้องการขับขี่ในอารมณ์สปอร์ต เก๋ไก๋ด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังแท้ ลายไม้ สามารถปรับไฟฟ้าได้  หัวเกียร์หุ้มหนังแท้ 

 

และเช่นเดียวกันคุณสามารถเลือกสรรค์อุปกรณ์พิเศษเพื่อการใช้งานที่สะดวกและปลอดภัยตามแบบฉบับของคุณ 
อาทิเช่น หลังคา Moon Roof และช่วยเพิ่มความสง่างามและความสุนทรีในการขับขี่ด้วย/ การติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ / ระบบฟอกอากาศนาโนที่ช่วยยับยั้งเชื้อโรค-ขจัดกลิ่นและรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง พร้อมด้วยระบบถุงลมนิรภัย SRS รอบคัน, ไฟส่องสว่าง Built-in เมื่อเข้าสู่ห้องโดยสารเพื่อการมองเห็นชัดเจนบริเวณ คันเกียร์, มือจับด้านใน 
และกาบบันได เพื่อสร้างความสะดวกและความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ขับขี่ 

 

อีตั้นพร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษสุดเพียง 2.89 ล้านบาทเท่านั้นและคุณยังสามารถใช้สิทธิพิเศษร่วมในแคมเปญ ฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษของอีตั้นอิมปอร์ท รับของขวัญมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ ได้อีกด้วย

 

สนใจสอบถามรายละเอียดและชมสินค้าได้อย่างใกล้ชิดที่ อีตั้นทั้ง 5 สาขา  สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา / สาขาสาทร /สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น โทร.. 02 -789 9998 / www.ETON-import.com


LastUpdate 15/02/2557 13:38:24 โดย : Admin
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 11:27 am