แบงก์-นอนแบงก์
ธนชาตออกเงินฝากออมทรัพย์บัญชีฟรีเว่อร์ กดได้ทุกตู้ทุกธนาคาร ฟรีไม่จำกัด


 

 

ธนาคารธนชาต ขยายฐานเงินฝากออมทรัพย์ ด้วยการออก “ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าพนักงานเงินเดือน รวมถึงเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก SMEs ที่ต้องทำธุรกรรมบ่อยครั้ง ชูจุดเด่น ฟรีค่าธรรมเนียมการกดเงินจากตู้ ATM ได้ทุกตู้ ทุกธนาคารทั่วประเทศ ฟรีจ่ายบิล และฟรีโอนเงินภายในธนาคารธนชาต ผ่านช่องทางตู้ ATM และ Thanachart i-Net ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน ให้บริการแล้วที่ธนาคารธนชาตกว่า 620 สาขาทั่วไทย

 



นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารฯ มีนโยบายในการขยายฐานและเพิ่มยอดเงินฝากออมทรัพย์ให้มากขึ้น  โดยมีการนำเสนอบริการเงินฝากในรูปแบบต่างๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  โดยเฉพาะกับกลุ่มเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก SMEs ตลอดจนพนักงานบริษัทในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลรวมถึงตามหัวเมืองใหญ่ ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียมเมื่อต้องทำธุรกรรมทางการเงิน  ธนาคารฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์ เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้

เงินฝากออมทรัพย์ธนชาตบัญชีฟรีเว่อร์  เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่สามารถตอบโจทย์ทุกธุรกรรมทางการเงินไม่ว่าจะเป็นการถอน โอน หรือจ่ายบิล โดยบัญชีนี้สามารถทำได้ “ฟรี และไม่จำกัดจำนวนครั้ง”   ทั้งการถอนเงินจากตู้ ATM ได้ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ  หรือการจ่ายบิลได้ทุกประเภท เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ    ค่าโทรศัพท์  ค่าบัตรเครดิต ที่ตู้ ATM  ของธนาคารธนชาต หรือทางธนาคารออนไลน์ Thanachart i-Net ตลอดจนการโอนเงินทั่วประเทศระหว่างบัญชีธนาคารธนชาต 

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 500 บาท พร้อมสมัครบัตรเดบิตฟรีเว่อร์ โดยมีเงื่อนไขคงเงินเฉลี่ยในบัญชีไม่ต่ำกว่า 15,000 บาทต่อเดือน แต่ไม่จำเป็นต้องคงเงินไว้ 15,000 บาททุกวัน

ผู้สนใจใช้บริการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ธนาคารธนชาต กว่า 620 สาขาทั่วประเทศ หรือ โทร 1770


LastUpdate 17/02/2557 13:58:10 โดย : Admin
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 9:28 pm