แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มั่นใจใช้จ่ายท่องเที่ยวยังโต ตั้งเป้าเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 20%


 

 

 

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ รุกการใช้จ่ายหมวดท่องเที่ยว หลังประสบความสำเร็จเป็นสปอนเซอร์หลักงานไทยเที่ยวไทยปีที่ผ่านมามียอดใช้จ่ายผ่านบัตรกว่า 11,000 ล้านบาท โต 20% ตั้งเป้าปี 2557 ยอดใช้จ่ายยังโต 20% แม้เศรษฐกิจชะลอตัวจากการเมือง

 



นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ (ขวา) และ ดร.กฤตย์ พัตรปาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกันโปรโมทสิทธิพิเศษ “4 คุ้ม” ที่ลูกค้าบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี สามารถซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวทั่วไทยแบบสบายกระเป๋าในงาน “ไทยเที่ยวไทย แจกฟรี เที่ยวฟรี ฉลองครบรอบ 30 ครั้ง” 

 

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า ถึงแม้จะมีสัญญาณแสดงให้เห็นว่าประชาชนชะลอการใช้จ่ายลง โดยเดือนมกราคม 2557 ที่ผ่านมา บัตรเครดิตในเครือกรุงศรีมียอดใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว 900 ล้านบาท เท่ากับยอดใช้จ่ายของช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า แต่จากความสำเร็จของการเข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักของงานไทยเที่ยวไทยเมื่อปี 2556 ที่ผ่านมาที่บริษัทมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีในหมวดท่องเที่ยวสูงถึงกว่า 11,000 ล้านบาท เติบโต 20% ดังนั้น บริษัทจึงจะยังจัดแคมเปญในหมวดนี้อย่างต่อเนื่องโดยตั้งเป้าหมายจะคงความเป็นผู้นำทั้งในการใช้จ่ายหมวดท่องเที่ยวและในธุรกิจบัตรเครดิตโดยรวม

ดังนั้น ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 30” ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ประกอบด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และซิมเพิลวีซ่าคาร์ด จึงร่วมกันผนึกกำลังมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าด้วยสิทธิพิเศษ 4 คุ้ม

คุ้ม 1 รับส่วนลดเพิ่มจากราคาพิเศษในงานสูงสุด 35%

คุ้ม 2 แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือนพร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%  

คุ้ม 3 แลกรับของสมนาคุณเมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข อาทิ บัตรบาร์บีคิวพลาซ่า เต้นท์โดมพร้อมถุงนอน เป้เดินทางล้อลาก จีพีเอส เนวิเกเตอร์ เป็นต้น โดยลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด 2 ท่านของแต่ละวันจะได้รับเพิ่มแพ็คเกจห้องพักหรูรวมมูลค่ากว่าแสนบาท 

คุ้ม 4 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชคห้องพักโรงแรมวาฎิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี มูลค่ารางวัลละ 6,500 บาทจำนวน 40 รางวัล และรางวัลกำไลประดับเพชรพรีมา ไดมอนด์ มูลค่า 300,000 บาทจำนวน 1 รางวัล

นายฐากร ปิยะพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากผลสำรวจของวีซ่าที่พบว่า ปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวก็คือ โปรโมชั่น ผมจึงมั่นใจว่าสิทธิพิเศษ 4 คุ้มจะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยวให้เพิ่มมากขึ้น และจะช่วยผลักดันให้ยอดใช้จ่ายรวมในหมวดนี้ของปี 2557 เติบโต 20% ตามเป้าหมายที่กำหนด”


LastUpdate 21/02/2557 03:30:18 โดย : Admin
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 5:00 am