ยานยนต์
มาสด้าเอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ต นำลูกค้ามาสด้า 2 สัมผัสประสบการณ์สไตล์ ซูม-ซูม ครั้งแรกกับรถแข่งตัวจื๊ด


 
 
 
มาสด้าเอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตนำลูกค้ามาสด้า 2 สัมผัสประสบการณ์สไตล์ ซูม-ซูม ครั้งแรกกับรถแข่งตัวจื๊ด บนสนามแข่งพีระเซอร์กิต ที่พัทยา เมื่อเร็วๆนี้
 


 
 
 

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตตัวจี๊ด เดินหน้าจัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าด้วยการนัดรวมพลคนรักมาสด้า2 เข้าร่วมงาน "Mazda2 Racing Lovers" ดึงกลุ่มลูกค้าผู้หลงใหลในสมรรถนะและความเป็นสปอร์ตของมาสด้า2 เพื่อสัมผัสบนสนามแข่งพีระเซอร์กิต, พัทยา เมื่อเร็วๆนี้ โดยมีสองนักแข่งชื่อดัง พีท ทองเจือ พร้อมด้วย ไมเคิล ฟรีแมน  ที่นำเอารถแข่งมาสด้า2 ที่ลงทำการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series และเป็นรถแข่งบนสนามแข่งจริง มาให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในสนามพร้อมทั้งอบรมเทคนิคการขับขี่ขั้นสูง

 

 

 สำหรับการจัดกิจกรรม Mazda2 Racing Lovers ในครั้งนี้ มาสด้าจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ บนสนามแข่งให้กับลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์จริงบนสนามแข่งกับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 พร้อมทั้งอบรมเทคนิคการขับขี่บนสนามแข่ง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะและประสิทธิภาพอันสูงสุดของมาสด้า2 ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเป็นการฝึกทักษะการบังคบควบคุมรถ เทคนิคการขับขี่ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างมาสด้ากับลูกค้า ตลอดจนระหว่างลูกค้าด้วยกันเอง

 

 

 


นายพาสกาล เศรษฐบุตร รองประธานฝ่ายบริหารความพึงพอใจลูกค้าและพัฒนาผู้จำหน่าย มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แม่งานหลักของกิจกรรมนี้ กล่าวว่า มาสด้าให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายมาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าอย่างเต็มที่ในทุกๆด้าน ทั้งการบริการ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้เล็งเห็นถึงศักยภาพที่แท้จริงของรถยนต์นั่งมาสด้า2 พร้อมทั้งอบรมเสริมทักษะความรู้เกี่ยวกับตัวรถ เทคนิคพิเศษในการขับขี่ รวมถึงสถานการณ์ฉุกเฉินเมื่ออยู่บนท้องถนน นอกจากนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้าจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่หลังจากได้เป็นเจ้าของมาสด้า การจัดกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นและยังเป็นการต่อยอดเพื่อไปสู่กลุ่มลูกค้ารถมาสด้าในรุ่นอื่นๆอีกด้วย

 

 

สำหรับรถยนต์ที่นำมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะมีรถยนต์มาสด้า2 ทั้ง 4 ประตู และ 5 ประตู ยังมีรถแข่งอีก 2 คัน ซึ่งเป็นทีมแข่งจากมาสด้าในนาม Innovation Motorsports เป็นทีมแข่งน้องใหม่ของวงการที่รวบรวมเอาบุคลากรและทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ของมอเตอร์สปอร์ตมาพัฒนารถแข่งเพื่อลงแข่งขันจำนวน 2 คัน ได้แก่ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ต รุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู หมายเลข 17 พีท ทองเจือ และและรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู หมายเลข 55 ไมเคิล ฟรีแมน ซึ่งเป็นนักขับมากประสบการณ์ โดยลงทำการแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ ในประเภท Super Production


LastUpdate 22/02/2557 11:53:55 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 12:04 pm