ยานยนต์
มิตซูบิชิ ร่วม 2 ผู้จำหน่ายหาดใหญ่จัดกิจกรรม "มิตซูบิชิ ไทรทัน" กระตุ้นยอดขายภาคใต้


 

 
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ผนึกกำลังผู้จำหน่าย 2 เจ้ายักษ์ใหญ่จังหวัดสงขลาประเดิมศักราชใหม่จัดกิจกรรมโรดโชว์"มิตซูบิชิ ไทรทัน แรงจัด ปึ้กจริง ทุกเส้นทาง" มอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่มาร่วมงาน 3 วันคว้ายอดจองกว่า 80 คัน
 
 

 

 

 

นายมาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่างช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัทฯได้ร่วมกับผู้จำหน่ายในจังหวัดสงขลา จัดกิจกรรม "มิตซูบิชิ ไทรทัน แรงจัด ปึ้กจริง ทุกเส้นทาง" เพื่อเชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจร่วมพิสูจน์สมรรถนะของมิตซูบิชิ ไทรทันและรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษภายในงานมากมาย

 

 

 

 

ในขณะที่นายวินัย ประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จ.วินิต จำกัด และนายภาณุค์ปกรณ์ อภินันธนพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวมิตซูหาดใหญ่ จํากัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในจังหวัดสงขลา เผยถึงภาพรวมของสถานการณ์การตลาดรถยนต์ในพื้นที่ว่า

" ในปีที่ผ่านมาตลาดรถยนต์ในช่วงครึ่งแรกของปียังมีอัตราการเติบโตอยู่ ส่วนหนึ่งมาจากการส่งมอบรถจากโครงการรถคันแรกที่ค้างมาจากปีก่อน แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังเศรษฐกิจเริ่มชะลอตัว โดยเฉพาะภาคใต้อันเนื่องมาจากราคายางพาราตกต่ำ ทำให้กำลังซื้อในเขตจังหวัดสงขลาลดลงถึง 70% เมื่อเทียบจากปีที่แล้ว เนื่องจากยางพาราเป็นสินค้าหลักและเป็นที่มาของรายได้ของคนในภาคใต้และส่งผลให้ตลาดรถยนต์ในภาคใต้ตกลงอย่างชัดเจน มีผลทำให้บางส่วนของลูกค้าไม่ยอมรับรถคันแรกหรือก็ทิ้งจองไปบ้าง

 

 

 

 

สำหรับปีนี้แนวโน้มการตลาดรถยนต์มีโอกาสโตขึ้นเล็กน้อย เพราะหลายค่ายออกรถยนต์รุ่นใหม่ แต่อาจจะยังมีปัจจัยด้านลบทางด้านเศรษฐกิจ การเมือง รวมถึงรายได้ภาคครัวเรือนของชาวสวนยาง และการท่องเที่ยวลดลงอยู่บ้าง"

ในปี 2557 ทั้งสองบริษัทมีแผนขยายกลุ่มลูกค้า โดยการออกบูธประชาสัมพันธ์ตามอำเภอมากขึ้น รวมถึงการจัดกิจกรรมโชว์รถยนต์ในห้างสรรพสินค้า เป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและใช้วิธีการรักษาฐานลูกค้าเก่า โดยสร้างกิจกรรมร่วมกับลูกค้าและจัดการบริการหลังการขายแบบครบวงจรในจุดเดียว
ซึ่งนอกจากจะมีศูนย์บริการและอะไหล่ ยังมีศูนย์บริการพ่นสีและตัวถังโดยใช้เครื่องมือที่ทันสมัย และช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการบริการและเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด

ทางด้านสื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับข่าวสารและโปรโมชั่นนั้นจะเน้นใช้สื่อวิทยุ สิ่งพิมพ์ คัตเอาท์ SMS สื่อออนไลน์และรถแห่เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและกระจายข่าวสารครอบคลุมทุกพื้นที่

สำหรับงาน "มิตซูบิชิ ไทรทัน แรงจัด ปึ้กจริง ทุกเส้นทาง" จัดขึ้นที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ เป็นกิจกรรมเพื่อเชิญชวนลูกค้าทั้งเก่าและใหม่และผู้สนใจร่วมทดสอบสมรรถนะของมิตซูบิชิ ไทรทัน รวมถึงมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต โดยมีสนามทดสอบจำลอง เพื่อเพิ่มประสบการณ์และทักษะในการขับขี่รถ
ทั้งในถนนทางเรียบ ทางโค้ง และสะพานเหล็กสูง 9 เมตร

ภายในงานมีการประกวดวงดนตรี การประกวดรถแต่ง พร้อมจับแจกรางวัลและทองคำให้กับลูกค้า พร้อมรับดอกเบี้ย 0.99% (สำหรับรุ่นดับเบิ้ลแค็บ พร้อมรับเงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน ) หรือรับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท ในรุ่นเมกะแค็บ 2.5 GLX, เมกะแค็บพลัส M/T 2.5 GLS, เมกะแค็บพลัส A/T 2.5 GLS, ดับเบิ้ลแค็บพลัส M/T 2.5 GLS และ ดับเบิ้ลแค็บพลัส A/T 2.5 GLS อีกทั้งยังรับสิทธิฟรี "ไดมอนด์ โปรเทคชั่น" ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 

นับว่า สามารถสร้างความสนใจให้กลุ่มลูกค้าในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดีและสร้างยอดจองภายในงานได้กว่า 80 คัน

 

LastUpdate 22/02/2557 12:57:23 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:04 am