แบงก์-นอนแบงก์
กสิกรไทยผนึกพันธมิตรจัดงาน Mega Business Matching


กสิกรไทยและโพสต์ พับลิชชิง จับมือพันธมิตรช่วยเอสเอ็มอีที่ได้รับผลกระทบจากการเมือง ได้เพิ่มโอกาสสร้างยอดขายและเปิดตลาดใหม่ เตรียมจัดงาน Post Today - K SME Expo 2014 ตอน Mega Business Matching ภายในงานพบกิจกรรมจับคู่ธุรกิจกับพันธมิตรชั้นนำ ตั้งเป้ามีผู้เข้าร่วมจับคู่ธุรกิจ 200 ราย มูลค่าการซื้อขายกว่า 2,000 ล้านบาท

นายพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัญหาหลักของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย คือการมีข้อจำกัดในการเข้าถึงตลาดใหม่ที่มีศักยภาพประกอบกับสถานการณ์การเมืองในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบต่อการทำธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ธนาคารได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวและพร้อมเคียงข้างผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในทุกสถานการณ์ จึงร่วมกับโพสต์ พับลิชชิง จัดงาน Post Today - K SME Expo ซึ่งได้ร่วมกันจัดเป็นปีที่ 4 และได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก สำหรับการจัดงานในปีนี้ มีขึ้นในวันพุธที่ 23 เมษายน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 19.00 น. ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ภายใต้ชื่อตอน Mega Business Matching  โอกาส...คู่ค้า...ตลาดใหม่   มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มโอกาสทางการตลาด และการสร้างยอดขายให้กับธุรกิจ เอสเอ็มอีโดยช่วยให้เอสเอ็มอีได้มีโอกาสในการพบคู่ค้าชั้นนำระดับประเทศ ที่พร้อมให้การสนับสนุนผู้ประกอบการให้สามารถขยับขยายธุรกิจก้าวไกลทั้งในและต่างประเทศ
   
 ภายในงาน Post Today - K SME Expo 2014 ประกอบด้วยกิจกรรม 3 ส่วนหลัก ได้แก่ กิจกรรมจับคู่ธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสในการจำหน่ายสินค้าผ่านพันธมิตรที่ป็นช่องทางการจัดจำหน่ายขนาดใหญ่ 7 ช่องทาง ประกอบด้วย CP ALL, Ensogo, Loxley, Makro, Tesco Lotus, The mall และ TV Direct  ที่จะช่วยขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศให้แก่เอสเอ็มอี นอกจากนี้ยังมี การให้องค์ความรู้ ด้วยหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจให้กับผู้ประกอบการหรือผู้ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าของกิจการขนาดกลางและขนาดเล็ก

ส่วนสุดท้ายคือ การให้คำปรึกษา สำหรับเอสเอ็มอีที่สนใจจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายขนาดใหญ่แต่ยังไม่พร้อมก็สามารถขอคำปรึกษาจากช่องทางการจัดจำหน่ายขนาดใหญ่ทั้ง 7 ช่องทางที่มาร่วมงาน และสามารถขอคำปรึกษาในการบริหารจัดการธุรกิจจาก สสว.และหอการค้าไทย ซึ่งเป็น 2 หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยมาโดยตลอด ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมจับคู่ธุรกิจ สามารถลงทะเบียนผ่าน  www.ksmematching.com  ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2557 หรือลงทะเบียนเพื่อร่วมเข้าฟังสัมมนา ได้ที่ 02-616-4404 หรือ 02-616-4447
   
นายพัชร กล่าวในตอนท้ายว่า งาน Post Today - K SME Expo 2014 เป็นมหกรรมการจับคู่ธุรกิจเพื่อเอสเอ็มอีไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี คาดมีเอสเอ็มอี เข้าร่วมงานกว่า 200 ราย และสร้างมูลค่าการซื้อขายกว่า 2,000 ล้านบาท  จึงเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการที่ได้รู้จักคู่ค้าหรือพันธมิตรในการทำธุรกิจเพิ่มขึ้น ซึ่งจะเป็นโอกาสให้เอสเอ็มอีไทยสามารถเติบโต ต่อยอดธุรกิจให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.พ. 2557 เวลา : 15:51:57
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 11:01 pm