อสังหาริมทรัพย์
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เล็งจัดงาน Home Builder Focus 2014 ชูแนวคิด Inside Out


สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ประกาศความพร้อมจัดงาน Home Builder Focus 2014 ชูคอนเซ็ปต์ Inside Out มุ่งสร้างคุณค่าและยกระดับมาตรฐานธุรกิจตามแนวคิด “รับสร้างบ้าน ไม่เพียงแค่รับสร้างบ้าน” ขนทัพรับสร้างบ้านกว่า 30 บริษัท - สถาบันการเงิน จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ คาดยอดขายสะพัดกว่า 540 ล้านบาท 

นายวิสิฐษ์ โมไนยพงศ์ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า สมาคมฯจะจัดงาน Home Builder Focus 2014 ขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 16 มีนาคม 2557 ณ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นการจัดงานอย่างต่อเนื่องทุกปี แม้ว่าในปีนี้สถานการณ์การเมืองอาจจะไม่เอื้ออำนวยก็ตาม แต่สมาคมฯก็จะเดินหน้าจัดงานต่อไป

ภายในงานจะมีบริษัทรับสร้างบ้านมากกว่า 30 บริษัท วัสดุก่อสร้าง สถาบันการเงิน และนิตยสารสายอสังหาริมทรัพย์ บ้านและการตกแต่งมาร่วมออกบูธ ภายใต้แนวคิด“INSIDE OUT”.. where quality comes through เพราะต้องการสื่อถึงคุณภาพบ้านที่ดีต้องเริ่มจากภายใน ความคุ้มค่าครบวงจรที่สมาคมฯ ได้รวบรวมความต้องการทุกอย่างไว้ในงานนี้ ตรงตามภารกิจของสมาคมฯ จะมุ่งเน้นในการสร้างคุณค่าและยกระดับมาตรฐานธุรกิจตามแนวคิด “รับสร้างบ้าน ไม่เพียงแค่ รับสร้างบ้าน” ?

 

 

นอกจากนี้ สมาคมฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมที่หลากหลายทั้งมุมสาระ ความรู้ และความบันเทิงบนเวทีกลางที่จะมีกิจกรรมสลับหมุนเวียนตลอด 4 วัน ตลอดจนการเปลี่ยนสถานที่จัดงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จากเดิมที่จัดในห้างสรรพสินค้า เนื่องจากมีความพร้อมด้านอาคาร-สถานที่จัดงาน และการเดินทางที่มีความสะดวก โดยกลุ่มเป้าหมายผู้ที่จะเข้าร่วมชมงาน คือ บุคคลที่ต้องการปลูกสร้างบ้าน สถาปนิก วิศวกร นิสิต นักศึกษาและบุคคลทั่วไปที่สนใจ คาดว่าจะมียอดจองภายในงานไม่ต่ำกว่า 540 ล้านบาท?

นายพิชิต อรุณพัลลภ เลขาธิการสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน กล่าวว่า จากแนวคิด INSIDE OUT เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจรับสร้างจากมืออาชีพสู่ประชาชน โดยภายในงานจะได้พบกับแบบบ้านอินเทรนด์ใหม่ล่าสุดของปี 2014 ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างชั้นนำ สถาบันการเงินชั้นนำที่จะมอบโปรโมชั่นสินเชื่อสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้ มุมที่ปรึกษาเรื่องบ้านสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างบ้าน โดยวิศวกร สถาปนิกจากบริษัทชั้นนำ ผลัดเปลี่ยนมาให้คำปรึกษาฟรี มุมหนังสือ New home design

ขณะเดียวกัน ภายในงานยังมี INSIDE OUT Corner มุมด้านวิชาการเพื่อเผยแพร่และสื่อสารเรื่องราวกิจกรรมของสมาคมฯ ทั้งในส่วนประวัติและกิจกรรมที่ผ่านมา รวมถึงกิจกรรมที่น่าสนใจบนเวทีกลาง เช่น สัมนนาเชิงวิชาการที่เป็นประโยชน์ต่อวิชาชีพและธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยเชิญ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิร่วมพูดคุยบนเวทีกลาง 4 เรื่องดังนี้ 1. สร้างมาตรฐานของการสร้างบ้านด้วยระบบ ISO 2.สร้างคน สร้างบ้าน 3. Green Building for Home Builders และ 4. รับสร้างบ้านให้บริการมากกว่าคุณคิด ซึ่งระหว่างวันจะสลับกับกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย เช่น ฟังศาสตร์น่ารู้เกี่ยวกับบ้านจากซินแสชื่อดังอาจารย์ภานุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล กิจกรรมแจกรางวัลจากสมาคมฯ เป็นต้น

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นในงานแบ่งเป็น 2 ส่วนสำหรับผู้เข้าร่วมงาน คือ ส่วนแรกสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแสดงความประสงค์เข้าร่วมงานผ่านเว็ปไซต์ของสมาคมฯที่ www.hba-th.org และจองปลูกสร้างบ้านภายในงานจะได้รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท พร้อมซีดีแบบบ้านประหยัดพลังงานฟรี และยังได้ส่วนลดในการซื้อหนังสือ New Home Design Volume 7 ในราคาเล่มละ 150 บาท ส่วนที่สองผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงานมีสิทธิ์ในการลุ้นรับส่วนลดเพิ่มมูลค่า 10,000, 20,000 และ 30,000 บาทโดยการจับลูกปิงปองลุ้นโชค นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้น iPad Air wifi 16 GB จำนวน 12 รางวัลอีกด้วย

 


LastUpdate 26/02/2557 16:11:46 โดย : Admin
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 1:41 am