แบงก์-นอนแบงก์
เอชเอสบีซี จับมือ มธ. จัดแข่งวิเคราะห์ทำแผนตอบโจทย์ธุรกิจ


 
 
 

เอชเอสบีซี จับมือมธ.ส่งเสริมทักษะเชิงธุรกิจเยาวชน จัดแข่งวิเคราะห์ทำแผนตอบโจทย์ธุรกิจ  สมัครภายใน 13 มี.ค. 2557 ติดต่อข้อมูลเพิ่มได้ที่ http://www.bba.bus.tu.ac.th 

 

 
 
 
 
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ร่วมกับโครงการปริญญาตรีบริหารธุรกิจหลักสูตรนานาชาติ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ลงทะเบียนเรียนเต็มเวลา เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในโครงการ HSBC Thailand Business Case Competition 2014 - The Challenger 

ซึ่งเป็นการแข่งขันวิเคราะห์และจัดทำแผนโครงการธุรกิจชั้นนำของไทยที่สนับสนุนโดยธนาคารเอชเอสบีซี โดยนักศึกษาจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถ และฝึกฝนทักษะเชิงธุรกิจ ตลอดจนได้รับประสบการณ์ตรงในการวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นจริงและนำเสนอแนวทางดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ 

นักศึกษาที่สนใจต้องรวมกันเป็นทีม ทีมละ 4 คน โดยต้องมาจากมหาวิทยาลัยหรือสถาบันการศึกษาเดียวกัน เพื่อสมัครเข้าแข่งขันชิงถ้วยรางวัล และเงินรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในระดับภูมิภาคที่ฮ่องกง
 
หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 13 มีนาคม 2557 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ thechallenger@tbs.tu.ac.th หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bba.bus.tu.ac.th
 

LastUpdate 26/02/2557 21:43:18 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:40 pm