ยานยนต์
มาสด้ายกระดับการบริการขึ้นสู่มาตรฐานโลก จัดแข่งทักษะด้านบริการมัดใจลูกค้าระยะยาว


 

 

 

มาสด้า เตรียมมาตรการรองรับการบริการหลังการขาย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา มียอดจำหน่ายถึง 217,046 คัน  มีศูนย์บริการให้บริการ 120 แห่งทั่วไทย เพื่อยกระดับและพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริการ  มาสด้าได้จัดแข่งทักษะด้านการบริการทั้งระบบเพื่อก้าวสู่การบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเดียวกับมาสด้าทั่วโลก 

 

 

 

 

นายโชอิชิ ยูกิ ประธานกรรมการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า มาสด้าตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะการเพิ่มศักยภาพในด้านการบริการหลังการขาย  เพื่อสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้านอกจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด  มาสด้าเดินหน้าลงมือปฏิบัติการทันทีด้วยการจัดแข่งขันทักษะด้านการบริการหลังการขาย  พร้อมเสริมคุณภาพของงานบริการหลังการขาย อันเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจรถยนต์  อีกทั้งเพื่อความพร้อมเดินหน้าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ลูกค้าให้ความพึงพอใจสูงสุดด้านบริการหลังการขาย ก้าวสู่ความเป็นเลิศในด้านการบริการหลังการขาย  หวังมัดใจทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ 

 

นายเฉลิมพร เบญจาธิกุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย  กล่าวถึงการจัดการแข่งขันทักษะด้านบริการครั้งที่ 11  นี้เพื่อเพิ่มขีดความสามารถความเชี่ยวชาญและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการให้บริการลูกค้า  โดยสามารถแก้ไขปัญหาสำเร็จในครั้งแรก  เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางด้านงานบริการหลังการขาย  เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า  ส่งเสริมให้เกิดความภาคภูมิใจและเกิดความก้าวหน้าในวิชาชีพ  รวมทั้งเข้าร่วมการแข่งขันทักษะฝีมือช่างในระดับนานาชาติต่อไป 

 

 

 

 

 

มาสด้าให้ความสำคัญและเอาใจใส่ลูกค้าเสมือนหนึ่งในครอบครัว  การจัดแข่งขันทักษะด้านการบริการที่ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ได้ยกระดับฝีมือช่างจนสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยดีมาโดยตลอด  แม้ว่ามาสด้าจะไม่ใช่แบรนด์รถยนต์ยักษ์ใหญ่  แต่การบริการหลังการขายถือเป็นหัวใจหลักสำคัญ  ส่งผลให้ลูกค้ายอมรับรถยนต์มาสด้า  นอกจากเปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนานแล้ว  การบริการหลังการขายมาสด้าได้มีการพัฒนาไปอย่างมาก  โดยเฉพาะการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ที่ลูกค้าสามารถนัดหมายล่วงหน้า  เพื่อเข้ารับบริการได้อย่างสะดวกตามเวลาที่นัดหมายไว้ 

 

“ด้วยความมุ่งมั่นและยึดมั่นในนโยบายการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า  มาสด้าตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่าย  ด้วยการจัดฝึกอบรมสัมมนา ในตำแหน่งต่างๆ  ให้กับเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อยกระดับการบริการและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง”  นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเสริม

 

 

 

 

ดังนั้น ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า  ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจแบบ ซูม-ซูม ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม  ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง  พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ  และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาตรฐานมาสด้าทั่วประเทศ 


LastUpdate 06/03/2557 19:14:17 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 1:41 am