แบงก์-นอนแบงก์
ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย ชูเงินฝากประจำเพิ่มค่า ดบ. 4% ไฮไลต์งานมหกรรมการเงิน มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2557


 

 

 

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย บุกงานมหกรรมการเงิน หาดใหญ่ ครั้งที่ 4 ชูไฮไลต์เงินฝากประจำเพิ่มค่า ดอกเบี้ยสูง 4% กระตุ้นลูกค้าชาวใต้ออมเงินเพิ่มค่า

 

 

 

 


ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการเงินมันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ ครั้งที่ 4 ธนาคารจะเข้าร่วมโดยนำผลิตภัณฑ์ครบเครื่องเรื่องการเงินระดับอาเซียนไปนำเสนอให้ลูกค้าชาวหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียง โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลต์ในงานนี้ ได้แก่ เงินฝากประจำเพิ่มค่าสบายใจ มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2557 อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี ไม่เสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก เพียงลูกค้ามาเปิดบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทต่อเดือน (ฝากจำนวนเท่ากันทุกๆเดือน) ระยะเวลาฝาก 24 เดือน ซึ่งนอกจากจะได้รับดอกเบี้ยสูง 4% แล้ว ผู้ฝากจะได้รับฟรีความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสูงสุดถึง 600,000 บาท ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับคูปองในงาน มหกรรมการเงิน มันนี่เอ็กซ์โป หาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 7-9 มี.ค. 2557 และแสดงคูปองเพื่อเปิดบัญชีได้ ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา ภายในวันที่ 7 - 31 มีนาคม  2557


ขณะเดียวกัน เพื่อเติมเต็มการทำธุรกรรมทางการเงินที่สะดวกสบายและคล่องตัว ธนาคารจะแนะนำบริการ CIMB Clicks Internet Banking โดยลูกค้าผู้สมัครและลงทะเบียนเปิดใช้บริการครั้งแรก จะได้รับตุ๊กตาปลาหมึก Octo ใส่มือถือสุดน่ารักฟรี


นอกจากนี้ ธนาคารภูมิใจนำเสนอบัตรเอทีเอ็ม ซีไอเอ็มบี ไทย เจ็บไม่ต้องจ่าย ซึ่งเป็นบัตรเอทีเอ็มที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษา พยาบาลก่อนเมื่อเข้ารักษาที่โรงพยาบาลคู่สัญญากว่า 300 แห่งทั่วประเทศ เพียงแสดงบัตรเอทีเอ็ม ซีไอเอ็มบี ไทย เจ็บ ไม่ต้องจ่ายพร้อมบัตรประชาชน อีกทั้งยังชดเชยรายได้ในการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลกรณีอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 365 วัน และให้ความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท (สำหรับผู้ถือบัตร Premium) เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สิทธิประโยชน์ยังประกอบด้วยบริการสอบถามยอด และเบิกถอนเงินสดที่เครื่อง ATM Pool ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน พิเศษสำหรับงานมันนี่เอ็กซ์โป ค่าแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีของบัตร Basic เหลือเพียง 429 บาท จากปกติ 629 บาท และบัตร Premium เหลือเพียง 2,199 บาท จากปกติ 2,399 บาท

 


 

 

ในงานธนาคารยังเตรียมสินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ำ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต รวมถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ อีกมากมายเพื่อบริการอย่างครบวงจร ในระหว่างวันที่ 7 – 9 มีนาคม 255 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖0 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธของธนาคาร

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 มี.ค. 2557 เวลา : 23:09:58
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:42 pm