อสังหาริมทรัพย์
ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ยอดขายทะลุเป้า 3 โครงการ 1300 ล้าน


 

 

 

ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ เผยผลงานปี 2556 ที่ผ่านมา เป้ายอดขายคอนโดมิเนียมในพื้นที่พัทยาทะลุเป้า ส่วนคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวล่าสุดในกรุงเทพผลตอบรับดีเกินคาด อีกทั้งปีนี้ยังเป็นอีกปีที่ได้รับรางวัลใหญ่ด้านการออกแบบจากเวทีไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด

 

 

 


นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมในพัทยา เปิดเผยถึงความสำเร็จตลอดปีที่ 2556 ว่า“ในปีที่ผ่านมาถือเป็นการเติบโตอีกก้าวสำคัญของบริษัท ทั้งยอดขายคอนโดมิเนียมที่เปิดขายในปี  2556 ที่ดีทะลุเป้าที่วางไว้ จากการเปิดขายทั้งสิ้น 3 โครงการ ได้แก่ แอคควา คอนโดมิเนียม (ACQUA Condominium)คอนโดมิเนียมสไตล์Modern Simplicity Resort จำนวน  309 ยูนิต  ซึ่งยอดขายไปกว่า 90% แล้ว และจะสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในภายในปีนี้ 2557 ส่วนอีกโครงการบนพื้นที่ริมหาดจอมเทียน พัทยา และเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจด้านการออกแบบที่พร้อมรับการพักผ่อนวันหยุดคือ แอราส คอนโดมิเนียม (AERAS Condominium)คอนโดมิเนียมหรูติดพื้นที่ติดหาดจอมเทียนพัทยา ภายใต้แนวคิดที่พักอาศัยรายล้อมด้วยธรรมชาติและธาตุทั้ง 4 เพื่อความลงตัวของการใช้ชีวิตในวันพักผ่อนเปิดขายเมื่อปลายปี 2556 ซึ่งปัจจุบันขายไปแล้วกว่า50% คาดการณ์ว่าจะปิดการขายภายในสิ้นปีนี้เช่นกัน โดยแอราสถือเป็นอีกหนึ่งโครงการของ ดิเออเบิ้ล ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพียง 2 เดือนแรกที่เราเปิดขาย ยอดก็ขายเกินกว่า 40% ”

“ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ดิ เออเบิ้ล ได้รุกตลาดกรุงเทพฯ ชั้นนอกเป็นครั้งแรก โดยการเปิดตัวโครงการเดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม (The Gallery Condominium) โครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า สะดวกต่อการเดินทาง และให้ความสำคัญกับระบบโครงสร้างด้วยวัสดุคุณภาพ The Gallery Condo โครงการคอนโดมิเนียมสูง 27 ชั้น จำนวน 269 ยูนิต ที่เน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เริ่มเปิดขายมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2556 ซึ่งปัจจุบันขายไปแล้ว 70% ด้วยผลตอบรับนี้ ทำให้บริษัทมองหาพื้นที่ในกรุงเทพมหานครเพื่อพัฒนาต่อไปอีกในอนาคต โดยตั้งเป้าว่าในสิ้นปี เราจะเปิดโครงการที่ 2 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจากยอดขายทั้ง 3 โครงการตามที่กล่าวมานี้ เป็นผลให้ ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ มีมูลค่าการขายโครงการกว่า 1,300 ล้าน และตั้งเป้าการเติบโตในปีหน้าให้เพิ่มขึ้น ”นายสมภพกล่าว

“ ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ วางเป้าหมายจะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยรายใหญ่ ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในพื้นที่พัทยา เนื่องจากการทำงานในพื้นที่พัทยาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 10 ปี เราพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด 8 โครงการ ได้แก่ (The Urban Pattaya Condominium, The Urban Suite, SP.TownHome, The Gallery Condominium Pattaya, ACQUA Condominium, Sixty-Six Condominium, The Gallery Condominium สุขุมวิท107) จนถึงกระทั่งโครงการล่าสุด แอราส คอนโดมิเนียม และเตรียมเปิดอีกหนึ่งโครงการในปี 2557 นี้

ดิ เออเบิ้ลพัฒนาทุกโครงการภายใต้มาตรฐาน Quality Living เราใสใจในการสร้างสรรค์ ตั้งแต่แนวคิดของแต่ละโครงการที่จะตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย การออกแบบโครงสร้างอาคารที่ทันสมัย คุณภาพของวัสดุที่ใช้ ตลอดจนฟังก์ชั่นพื้นที่การใช้งาน ล่าสุดในงาน “Thailand Property Award 2013” ที่ผ่านมา เราได้รับรางวัล The Best Boutique Condo Development (Eastern Seaboard)  จากโครงการ Sixty-Six Condominium Pattaya ที่เป็นความภาคภูมิใจ และรางวัลที่มีค่ามากในการทำงานของเรา ทั้งนี้ผลงานความสำเร็จที่ผ่านมาจะเป็นกำลังใจในการทำงาน และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพเพื่อการอยู่อาศัยและคุ้มค่ากับการลงทุนมาให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในอนาคต” นายสมภพ กล่าวปิดท้าย

 


LastUpdate 12/03/2557 00:35:19 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:01 pm