ยานยนต์
เอ.พี.ฮอนด้าส่ง All New PCX150 ลงตลาดแล้วที่ Honda Wing Center ทั่วประเทศ


 

 

 

เอ.พี.ฮอนด้าส่ง All New PCX150 ลงตลาดHonda Wing Center ทั่วประเทศ หวังรุกเซกเมนท์รถเกียร์อัตโนมัติ  ด้วยดีไซน์หรูหราภายใต้คอนเซปต์ "The One and Only" ราคา 77,000 บาท ตั้งเป้ายอดขาย 40,000 คันต่อปี   

 

 

 

 

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ส่ง All New Honda PCX150 (ออล นิวฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ 150) ลงสู่ตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเปิดตัวต่อสาธารณชนไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
ชูภาพลักษณ์โดดเด่นของความเป็นรถพรีเมียมเอ.ที. ภายใต้คอนเซปต์ "The One and Only" ตัวรถได้รับการดีไซน์ใหม่หมดทั้งคันให้มีความปราดเปรียวยิ่งขึ้น

 

 

หรูหราทุกมุมมอง พร้อมเสริมความพรีเมี่ยมด้วยไฟหน้าแบบ LED เป็นครั้งแรกในวงการรถเอ.ที. เช่นเดียวกับไฟท้ายและไฟเลี้ยวแบบ LED ทั้งหมด ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง eSP (Enhannced Smart Power) ที่รวมเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวรวมถึงเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ยุคใหม่ขนาด 150 ซีซี ที่มีจุดเด่นอยู่ที่สมรรถนะและความประหยัด

 

 

 

 

พร้อมระบบหยุดและเดินเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ปลอดภัยด้วยระบบคอมบายเบรกแบบไฮดรอลิกคาลิปเปอร์ 3 ลูกสูบ และระบบสัญญาณกันขโมยพร้อมรีโมทคอนโทรล โดยมีให้เลือก 4 สีได้แก่ ขาวด้าน, เทาด้าน, แดงเงา, และดำเงา วางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำในท้องตลาดที่ 77,000 บาท วางเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 40,000 คันต่อปี

 

 

 

 

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่การปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อปี 2009 ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์125 ได้สร้างปรากฏการณ์และกระแสความนิยมรถแบบพรีเมียมเอ.ที.ให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

ซึ่งทางฮอนด้าก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนารถรุ่นนี้อย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องของดีไซน์ ความสะดวกสบายในการขับขี่ และสมรรถนะของเครื่องยนต์จนได้มีการเพิ่มขนาดจาก 125cc. เป็น 150cc. ตั้งแต่ปี 2012 จึงสามารถตอบโจทย์การขับขี่ของผู้ใช้รถรุ่นนี้ได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีกขั้น ล่าสุดในปี 2014 นี้ เราพร้อมแล้วสำหรับการส่งมอบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

นั่นคือ การวางตลาด All New Honda PCX150 ซึ่งเป็นรถเอ.ที.ระดับท็อปคลาสที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีทั้งความปราดเปรียวและหรูหรา เสริมความพรีเมี่ยมด้วยไฟ LED แบบครบเซทรอบคัน ในขณะที่รายละเอียดทุกๆจุดก็ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงสะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน 

 

 

 

ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยโดยเฉพาะหัวฉีด PGM-FI  ยุคใหม่ที่นอกจากจะมีสมรรถนะดีขึ้นแล้วยังประหยัดน้ำมันมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ All New Honda PCX150 ยังเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกสบายสำหรับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบขึ้นของคนเมือง หนึ่งในนั้นคือ กลไกล็อกเบาะขณะเปิดอัตโนมัติหรือ Seat Stopper

ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่ได้รับการติดตั้งในรถรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกของเมืองไทย จากคุณสมบัติทั้งหมดนี้ เราเชื่อว่าAll New Honda PCX150 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ที่หรูหราแต่ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" 

สำหรับ All New Honda PCX150 (ออลนิวฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ 150) เป็นรถพรีเมียมเอ.ที.ทีได้รับการ ออกแบบใหม่หมดทั้งคัน ภายใต้คอนเซปต์ The One  and Only ดีไซน์หรูหราระดับท็อปคลาส โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ Dual LED Head Light  พร้อมไฟเลี้ยวและไฟท้ายแบบ LED ทั้งหมด, ล้อแม็กขนาด 14  นิ้วพร้อมยางหน้ากว้างแบบจุ๊บเลส, แผงหน้าปัดหรูสไตล์

Cockpit, เบาะนั่งดีไซน์ใหม่แบบ Sit-In ให้พื้นที่เหยียดขาที่มากขึ้นจึงนั่งสบายทั้งผู้ขี่และผู้ซ้อน, กล่องเก็บของใต้เบาะขนาด 25 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้พร้อมกลไก Seat Stopper ช่วยล็อกเบาะอัตโนมัติขณะเปิดเพื่อความสะดวกและปลอดภัย และยังมีกล่อง Console Box พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟสำรองสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆอีกด้วย

 

 

 

 

 

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง eSP (Enhanced Smart Power) เครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ใหม่ขนาด 150cc. ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built-In Liquid Cool  ทำงานร่วมกับห้องเผาไหม้ออกแบบใหม่ ช่วยให้ระบบเผาไหม้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ให้ไอเสียสะอาด พร้อมระบบหยุดและเดินเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ช่วยลดมลพิษและยังช่วยประหยัดน้ำมันได้มากขึ้นถึง 5% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม,  ปลอดภัยด้วยระบบคอมบายเบรกแบบไฮดรอลิกพร้อมคาลิปเปอร์ 3 ลูกสูบ, ไร้กังวลทุกครั้งที่จอดรถด้วยระบบสัญญาณกันขโมยพร้อมรีโมทคอนโทรลแบบเดียวกับในรถยนต์

เอ.พี.ฮอนด้า วางจำหน่าย All New Honda PCX150 แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนยจำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำที่ 77,000 บาท โดยวางเป้าหมายในการจำหน่ายไว้ที่ 40,000 คันต่อปี
มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีได้แก่ สีขาวด้าน, เทาด้าน, แดงเงา และดำเงา
 


LastUpdate 12/03/2557 13:43:32 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:56 pm