ยานยนต์
มิตซูบิชินำ "Outlander PHEV เอสยูวีหรูพลังไฟฟ้า" อวดโฉมงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35


 

 

 

มิตซูบิชินำ Outlander PHEV เอสยูวีหรูพลังไฟฟ้า โชว์งานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35 พร้อมรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นรุ่นต่างๆคับคั่ง พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษดอกเบี้ยต่ำสุด 0% และฟรีประกันภัยชั้น 1  พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมายในงานมอเตอร์โชว์และโชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ

 

 

 

  

 

 

 
นายมาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35  ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 6 เมษายนนี้ว่า ในปีนี้ มิตซูบิชิ เตรียมนำรถยนต์มิตซูบิชิ  "Outlander  PHEV" ซึ่งเป็นรถยนต์ SUV ขับเคลื่อน 4 ล้อ พลังงานไฟฟ้าแบบ Plug-in  hybrid รุ่นแรกของโลกที่ผ่านการแข่งขัน  Asia Cross Country Rally 2013  มาร่วมแสดงเป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้
 
 
 
 
พร้อมกันนี้ได้นำรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ มาร่วมโชว์ในงานด้วย ทั้ง "มิตซูบิชิ ไทรทัน" และ "มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต" รุ่นปี 2014 ที่มาพร้อมความโดดเด่นทั้งด้านสมรรถนะ  รูปลักษณ์ที่ลงตัวและประโยชน์ใช้สอยที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น  รวมไปถึง "มิตซูบิชิ มิราจ" ที่มาพร้อมชุดแต่ง ฮัลโหล คิตตี้ ลิขสิทธิ์แท้   และ "มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์" ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เตรียมข้อเสนอพิเศษ  "มิตซูบิชิ ฮัลโหล มอเตอร์โชว์"  ให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิในงานและที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศในช่วงนี้ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุด  0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และเลือกรับฟรีอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาทอีกด้วย
 
 
 
 
 
"การร่วมงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ นอกจากการนำรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ  มาร่วมจัดแสดงอย่างคับคั่งพร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายแล้ว  ในปีนี้เรายังได้นำรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ PHEV ซึ่งเป็นรถยนต์ SUV แบบ plug-in  hybrid คันแรกของโลกที่ร่วมการแข่งขัน Asia Cross Country Rally 2013  บนเส้นทางรวมกว่า  2,000 กิโลเมตร และสามารถจบการแข่งขันดังกล่าวได้ ถือเป็นบทดสอบที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของระบบการทำงานของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบ  plug-in hybrid ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Twin-motor พร้อมระบบ  S-AWC ที่ให้สมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจนสามารถขับเคลื่อนผ่านเส้นทางที่หลากหลายของรถคันนี้ได้เป็นอย่างดี"  มร.อูเอะกิ กล่าว
 
 
 
พิเศษสำหรับลูกค้าที่ทดลองขับและจองรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นในงานมอเตอร์โชว์และที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ รับฟรี ;   กระเป๋าเดินทาง "ฮัลโหล คิตตี้" เมื่อลูกค้าจองรถภายในวันที่ 6  เมษายน 2557 และรับรถภายใน 30 วันนับจากวันจองรถ และรับกระเป๋า "ฮัลโหล คิตตี้"  สำหรับลูกค้าที่ทดลองขับและจองรถภายในวันที่ 6 เมษายน 2557
 
ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ

LastUpdate 12/03/2557 14:58:58 โดย : Admin
08-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 8, 2024, 6:40 pm