แบงก์-นอนแบงก์
ทีเอ็มบี อาสาพานักลงทุนบุกตลาดหุ้นญี่ปุ่นด้วย 2 กองทุน ต่างสไตล์


 

 

ทีเอ็มบี ร่วมกับบลจ.ทหารไทยและบลจ.ยูโอบี อาสาพานักลงทุนบุกตลาดหุ้นญี่ปุ่นด้วย 2 กองทุนต่างสไตล์  รับการกระตุ้นนโยบายเศรษฐกิจ Abenomics ของญี่ปุ่น

 

 

 

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ บลจ.ทหารไทย และ บลจ.ยูโอบี ส่งกองทุนรวมที่ลงทุนในตลาดหุ้นญี่ปุ่นมาให้ลูกค้าผู้สนใจเลือกลงทุน 2 กอง 2 สไตล์ด้วยกัน โดยบลจ.ทหารไทย (TMBAM) เสนอกองทุนเปิด ทหารไทย เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 10% (Japan Equity Trigger 10%) ที่จะลงทุนผ่านกองทุนหลัก Nikkei 225 Exchange Traded Fund มาให้สำหรับลูกค้าที่เน้นลงทุนเชิงรับ (Passive Style) ที่ต้องการผลตอบแทนจากการลงทุนที่อ้างอิงกับดัชนี Nikkei ซึ่งจะเสนอขายครั้งแรก (IPO) ในวันที่ 10-14 มีนาคม  2557

 

ส่วน บลจ.ยูโอบี เสนอกองทุนเปิด เจแปน สมอลล์ แอนด์ มิด แคป ฟันด์ (Japan Small and Mid Cap Fund) ที่ลงทุนผ่านกองทุนรวม United Japan Small and Mid Cap Fund เป็นกองทุนหลัก ที่เน้นลงทุนในหุ้นญี่ปุ่นขนาดกลางและขนาดเล็ก บริหารโดยบลจ.ชั้นนำของญี่ปุ่น เหมาะกับผู้ที่มีสไตล์การลงทุนแบบเชิงรุก (Active) เสนอขายครั้งแรก (IPO) วันที่ 17-21 มีนาคม 2557

 

 



นางสาวกมลวรรณ  อิ่มฤทัยเจริญโชค เจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจประกันและกองทุนรวม ทีเอ็มบี กล่าวว่า “จากสภาพการณ์การลงทุนในตลาดหุ้นไทยที่ค่อนข้างซบเซา และเศรษฐกิจของประเทศญี่ปุ่นกำลังฟื้นตัว ทีเอ็มบี บลจ.ทหารไทย และ บลจ.ยูโอบี จึงได้หารือร่วมกันเกี่ยวกับโอกาสในการลงทุนในต่างประเทศ ซึ่งเห็นโอกาสทำกำไรจากการลงทุนในประเทศญี่ปุ่น เพราะเป็นช่วงที่เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัวจากนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจของนายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีของประเทศญี่ปุ่น และเพื่อ Make THE Difference ในการเพิ่มทางเลือกในการลงทุน ทีเอ็มบีจึงนำเสนอกองทุนรวมที่ลงทุนในตลาดหุ้นญี่ปุ่น 2 แบบ 2 สไตล์ มาให้ลูกค้าเลือกตามความเหมาะสม

 
ทั้งนี้ นักลงทุนที่สนใจจะกระจายการลงทุนไปยังประเทศญี่ปุ่น สามารถติดต่อซื้อหน่วยลงทุนหรือและรับหนังสือชี้ชวน และโครงการ และข้อผูกพันได้ที่ ทีเอ็มบี  ทุกสาขาทั่วประเทศ


LastUpdate 13/03/2557 11:53:59 โดย : Admin
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 4:25 am