อสังหาริมทรัพย์
บริษัทบ้าน-แบงก์ตบเท้าร่วม "มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30"อัดโปรเพียบ


 

 

 

มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30  โดย สมาคมอาคารชุดไทยและพันธมิตร ณ  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดฉาก งานมีถึง16 มี.ค.

 


 

 

งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 30  จัดโดยสมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยและสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร เปิดฉากแล้ว ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักทั้งบริษัทบ้านและสถาบันการเงินที่พร้อมนำอำนวยความสะดวกด้านสินเชื่อบ้าน ซึ่งงานนี้นับว่า เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้สัมผัสกับศูนย์รวมบ้านและที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย ครบทุกที่  ทุกทำเล  ได้มีโอกาสเลือกอย่างรอบคอบ ทั้งบ้านพร้อมโอน บ้านสร้างใหม่ราคาถูก พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายภายในงาน 

  

ภายในงานทั้งผู้ซื้อและจองบ้านจะมีโอกาสได้ลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัล ส่วนลดเงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่ารวมกว่า  1.3 ล้านบาท ส่วนผู้ลงทะเบียนหน้างานเองก็มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 1 สลึง จำนวน 12 เส้น โดยจะมีการจับรางวัลผู้โชคดี 2 ส่วน ในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม เวลา 19:00  น.

 

ตัวอย่างบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมรายการ ดังนี้


ควอลิตี้ เฮ้าส์ (Q House) นำโครงการในมาเสนอ รวม 14 โครงการทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล  เช่น โครงการ เดอะ ทรัส เรซซิเด้นท์ พัทยากลาง คอนโดพร้อมอยู่ จอง 999 บาท ห้องหลุดดาวน์ลดสูงสุด 100,000 บาท ราคาเริ่ม 1.09 ล้านบาท  เดอะ ทรัสต์ พัทยาใต้ ราคา 1 ล้านบาทต้น ๆ ที่จะแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2558 และเดอะ ทรัสต์ นครปฐม  ติดถ.เพชรเกษม ใกล้องค์พระปฐมเจดีย์ ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท 


รวมถึงแนะนำ 4 โครงการบนทำเลใหม่ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนเมษายน  ได้แก่  เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม รังสิต-คลอง 1 เริ่มต้น 2 ล้านต้นๆ ,  เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม รังสิต-คลอง 4  เริ่มต้น 2 ล้านกว่าๆ , คาซ่าซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา เริ่มต้นที่ 3 ล้านกว่าๆ , คาซ่าสุขุมวิท เริ่มต้นที่ 3 ล้านต้นๆ


โปรโมชั่นในงาน  อาทิ  จองและทำสัญญาในงาน รับฟรี iPad Air พร้อมลุ้นรับ Gift Voucher ที่พักสุดหรูที่เกาะเสม็ด สำหรับ 2 ท่าน พัก 3 วัน 2 คืน


 

 

 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้  มาทั้งโครงการคอนโดฯ ทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยว  เช่น Levo ลาดพร้าว 18 ราคาเริ่มที่ 2.6 ล้านบาท และ Levo ลาดพร้าว 18 (project 2)  ราคาเริ่มที่ 2.3 ล้านบาท  LIB ลาดพร้าว 20 ราคาเริ่มที่ 1.9  ล้านบาท และ LIB รามคำแหง 43/1 ราคาเริ่มที่ 1.58 ลบ.


โปรโมชั่นในงานที่นำเสนอ  เรียกว่า Make a Wish  นอกจากลูกค้าที่จองซื้อจะได้สิทธิ์รับ iPad iPhone แล้ว พร้อมอีก 4 ทางเลือกสำหรับลูกค้า ได้แก่ ส่วนลดสูงสุด 1 แสนบาท ทองคำมูลค่า 1 แสนบาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์และค่าโอน

 

เจ้าหน้าที่ประจำบูธเปิดเผยว่า คาดว่าจะได้รับการขานรับเป็นอย่างดีเหมือนเดิม ซึ่งที่ผ่านมา มักมียอดขายเกินเป้าตลอด แต่ตัวเลขไม่สามารถเปิดเผยได้

 

 

 

ด้าน อนันดา  ขนมาทั้งแนวราบและแนวสูง  ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียม 8 ชั้น เอลลิโอ สุขุมวิท 64 และเอลลิโอ เดลเล ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถีและอุดมสุขเพียง  600  เมตร โครงการสุขุมวิท สร้างใกล้เสร็จพร้อมเข้าอยู่ ได้ในเดือนเมษายน 2557 นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาทและพื้นที่เริ่มต้นที่  21 ตร.ม. ส่วนโครงการเอลลิโอ เดลเล เริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาทและ 21 ตร.ม. เหมือนกัน มีพื้นที่ส่วนกลางอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย ช่วยให้อารมณ์เหือนรีสอร์ต สร้างเสร็จปีหน้า

 

นอกจากนี้ยังมีโครงการไอดีโอ สาทร-ท่าพระ 320 เมตรจากสถานีบีทีเอสโพธิ์นิมิต ราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท ผ่อนดาวน์เริ่มต้นเพียง 777 บาทต่อเดือน และไอดีโอ วุฒากาศ  ราคาเริ่มต้นที่ 1.72 ล้านบาท พิเศษจาก 1.8 ล้านบาท จอง  1 หมื่นบาทและยังได้ส่วนลดเพิ่มเป็นลดค่าห้องให้อีก 1  หมื่นบาท

 

 

  

 

ศุภาลัย ขนมาเกือบทุกโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียม รวมถึงโครงการใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้อย่าง ศุภาลัย ลอฟท์ แจ้งวัฒนะ ซึ่งมาเปิดให้จองในงานนี้ด้วย พื้นที่เริ่มต้นที่ 33 ตร.ม. ราคาเริ่มที่  1.94 ล้านบาท ก่อนจะเปิดให้จองอย่างเป็นทางการที่โครงการในวันที่ 22-23 มีนาคม 2557 นี้

 

โปรโมชั่นสำหรับผู้จองซื้อในงานมีทั้ง iPad  และฟรีค่าจดจำนองและค่าโอน สำหรับผู้จองบ้านพร้อมโอน

 

ส่วนอีกบูธที่ได้รับความสนใจไม่แพ้บูธอื่น ๆ เห็นจะเป็นบูธของ บริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด ที่นำเสนอ โครงการ "ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน"          (The Energy Hua Hin)  เหมาะสำหรับรองรับการพักผ่อนตากอากาศ ชูจุดเด่นจ่ายค่าส่วนกลางเพียง  1 ปี ที่เหลือฟรีตลอดชีพ  ราคาเริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท แต่จองซื้อในงานรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท

 

สำหรับเหล่าสถาบันการเงินเข้าร่วมงานมากมายเช่นกัน อาทิ

 

 

ธนาคารกรุงไทย    ที่ให้ดอกเบี้ยปีแรกต่ำกว่า 3% โดยเดือนที่ 1-8  =  0.50%  เดือนที่ 9-12 = MLR-0.50 เฉลี่ยทั้งปีเพียง 2.45ปีที่ 2-3  MLR-0.50  หรือเฉลี่ย 5.066 หลังจากนั้น MLR-0.75  ตลอดอายุโครงการ โดยมีวงเงินให้กู้ 90-95% สำหรับซื้อที่อยู่อาศัย  รีไฟแนนซ์ 

 

 

 

ธนาคารอิสลาม มาพร้อมแคมเปญสินเชื่อ “Happy Home” สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ซื้อ สร้าง ไถ่ถอน ซ่อมแซม ต่อเติม วงเงินไม่เกิน 20 ล้านบาท 0%  3 เดือน

ธนาคารออมสิน มีสินเชื่อเคหะ  ให้ซื้อ ไถ่ถอน จำนอง ดอกเบี้ยพิเศษ  1.25% คงที่ 1 ปี 3% สำหรับคงที่ 2 ปีและ 4% สำหรับคงที่ 3 ปี

ธนาคารกรุงเทพ  มีข้อเสนอพิเศษสำหรับซื้อ ปลูกสร้างและรีไฟแนนซ์  ดอกเบี้ยขั้นต่ำที่ 1.75% และเฉลี่ย 5.65%  ตลอดอายุสัญญา

ธนาคารอาคารสงเคราะห์  ให้สินเชื่อบ้านทั้งที่ดินพร้อมอาคาร ปลูกสร้าง ซ่อมแซม ต่อเติม  ไถ่ถอนจำนอง  ดอกเบี้ยที่ 1.25สำหรับลูกค้าใหม่ พร้อมฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันและค่าธรรมเนียมการยื่นกู้  และให้ 0% สำหรับผู้ซื้อบ้านมือสอง เมื่อเทดาวน์ 10%

ธนาคารไทยพาณิชย์  ให้กู้ง่าย ได้ไว  มีให้เลือกหลายแบบ ขั้นต่ำดอกเบี้ย 2%  นาน 1 ปี

ธนาคารธนชาต ช่วยต่อทุกฝันให้เป็นจริง  ทั้งเพื่อซื้อบ้านใหม่ บ้านมือสองและรีไฟแนนซ์ รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 0.75% ในปีแรก พร้อมวงเงินกู้สูงสุด 100%

ธนาคารกสิกรไทย ไม่น้อยหน้า ให้กู้ซื้อหรือกู้สร้าง รับดอกเบี้ยพิเศษให้เลือกหลายแบบ  ปีแรก ขั้นต่ำ 1.25%

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา  ให้ดอกเบี้ยพิเศษทั้งเพื่อซื้อบ้านใหม่และบ้านมือสอง ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน

  

 

ด้านธนาคารเกียรตินาคิน ได้จัดบูธภายใต้แนวคิด Good Living ที่ได้รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยของลูกค้าผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ของธนาคาร 15  รายมากกว่า 30 โครงการ เพื่อให้ประชาชนผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสเลือกซื้อและชมโครงการคุณภาพ ในโอกาสนี้ผู้บริหารธนาคารยังได้ต้อนรับ นายปราโมทย์ ยามาลี (กลาง) รองอธิบดีกรมที่ดิน ประธานในพิธีเปิดงานฯที่มาเยี่ยมชมด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  


LastUpdate 14/03/2557 12:30:16 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:53 pm